Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng vụ Kim Min-Jae sắp chuyển đến MU

Thứ Tư 17/05/2023 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Kim Min-Jae của Napoli được cho là mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2023, người đại diện của cầu thủ này mới đây đã lên tiếng về tương lai thân chủ của mình.

Harry Maguire đang gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay, MU có thể bán anh cho PSG hoặc Newcastle để lấy kinh phí mua một cầu thủ chất lượng hơn. Theo Il Mattino, trung vệ người Hàn Quốc Kim Min Jae của Napoli đã đồng ý gia nhập đội chủ sân Old Trafford mùa Hè này. Những chi tiết cuối cùng của hợp đồng giữa đôi bên đang được hoàn thiện.

Kim Min Jae mới đến Napoli từ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce mùa hè năm ngoái với mức phí chỉ 15 triệu bảng. Anh đã ra sân 43 trận cho Napoli trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn thắng và góp công lớn giúp Napoli vô địch Serie A. MU chấp nhận chi 47 triệu bảng giải phóng hợp đồng của Kim Min Jae với Napoli.

Nguoi dai dien len tieng vu Kim Min-Jae sap chuyen den MU

Người đại diện lên tiếng vụ Kim Min-Jae sắp chuyển đến MU

Mới nhất, người đại diện của cầu thủ người Hàn Quốc đã lên tiếng về tương lai thân chủ của mình. Người đại diện của hậu vệ này nói với Star News: “Việc chuyển đến Manchester United là không đúng sự thật. Hiện tại, Kim Min-jae đang tập trung vào việc kết thúc mùa giải.

"Cậu ấy đã có một mùa giải rất tốt trong màu áo Napoli, cậu ấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Chúng tôi không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào cả. Có một sự thật là Kim Min-jae còn hợp đồng dài hạn với Napoli”.

Ngoài trung vệ người Hàn Quốc, MU cũng đang để mắt một ngôi sao khác của Napoli là tiền đạo Victor Osimhen. Tuy nhiên, đội bóng của Italia tuyên bố sẽ làm mọi cách giữ chân cầu thủ sinh năm 1998.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X