Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về tương lai Van de Beek

Thứ Bảy 09/01/2021 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn cho rằng tiền vệ Donny van de Beek có thể chia tay MU vào tháng 1 năm 2021, người đại diện của anh Guido Albers đã phải lên tiếng.

Người đại diện nói về tương lai Van de Beek


Tiền vệ Donny van de Beek là trụ cột của Ajax trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Hà Lan này rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc chạy cánh đều tốt. Ngôi sao sinh năm 1997 được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm.
 
Người đại diện nói về tương lai tiền vệ Donny van de Beek hình ảnh

 Van de Beek không được Solskjaer trọng dụng


MU đã bỏ ra 40 triệu euro để có cầu thủ 23 tuổi. Van de Beek được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Man đỏ. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cầu thủ người Hà Lan chưa chứng tỏ được nhiều. Sau gần nửa năm đến MU, cựu sao Ajax vẫn chủ yếu ngồi dự bị. 

Tình cảnh này đã khiến tương lai của ngôi sao trẻ ở sân Old Trafford bị nghi ngờ, một số người đã khẳng định đây là thương vụ sai lầm cho tất cả các bên. Thậm chí nhiều thông tin cho rằng MU có thể đẩy Van de Beek ra đi theo dạng cho mượn, qua đó giúp cầu thủ này được thi đấu nhiều hơn.

Juventus được cho là muốn mượn Van de Beek, họ thậm chí sẵn sàng kèm theo điều khoản mua đứt nếu anh chơi tốt. Trước những tin đồn cho rằng Van de Beek có thể chia tay MU vào tháng 1 năm 2021, người đại diện của anh Guido Albers đã phải lên tiếng. Ông nói: 

"Đúng là ở thời điểm hiện tại Van de Beek đang gặp những khó khăn, nhưng cậu ấy vẫn có niềm tin vào việc sẽ được đá chính nhiều hơn ở MU. Đối với tôi thì vẫn còn rất xa để có thể kết luận rằng đây là một sự lựa chọn hoàn toàn sai lầm. Chặng đường vẫn còn rất dài."

"Cậu ấy là một người rất bĩnh tĩnh và quyết đoán. Van de Beek đã suy nghĩ rất kỹ trước khi đến MU, bởi vậy không có chuyện cậu ấy rời đi chỉ sau 6 tháng. Bất kỳ cầu thủ nào cũng có những có khăn, quan trọng nhất là bạn phải giữ vững niềm tin và biết cách vượt qua khó khăn. 

Rạng sáng mai, Quỷ đỏ sẽ đá vòng 3 FA Cup với Watford. HLV Solskjaer xác nhận Van de Beek sẽ được trao cơ hội ở trận đấu này.
Trực tiếp bóng đá MU vs Watford 3h00 ngày 10/1Trực tiếp bóng đá MU vs Watford 3h00 ngày 10/1
Trực tiếp bóng đá MU vs Watford (3h00 ngày 10/1, FA Cup 2020/21): Một chiến thắng sẽ đưa thầy trò Solsa vào vòng đấu tiếp theo của giải đấu lâu đời nhất hành...
HLV Solskjaer tiết lộ cách sử dụng Amad DialloHLV Solskjaer tiết lộ cách sử dụng Amad Diallo
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ ra vị trí tốt nhất của tiền vệ Amad Diallo ở MU, Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ có một hàng công khủng nếu cầu thủ 18 tuổi này hòa nhập...
Jurgen Klopp muốn các học trò làm một điều trước đại chiến MUJurgen Klopp muốn các học trò làm một điều trước đại chiến MU
Theo xác nhận từ HLV Jurgen Klopp, đội hình Liverpool đang luyện tập rất nhiều các tình huống đối kháng để chuẩn bị cho trận đấu với MU.
Lộ diện cái tên đầu tiên rời Chelsea vào tháng 1Lộ diện cái tên đầu tiên rời Chelsea vào tháng 1
Theo Mundo Deportivo, trung vệ Fikayo Tomori đã gặp riêng HLV Frank Lampard để bày tỏ nguyện vọng được rời Chelsea ở phiên chợ Đông năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X