Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về tương lai Aguero

Chủ Nhật 14/05/2017 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hernan Reguera, người đại diện của tiền đạo Sergio Aguero khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời Man City ở Hè 2017.


Trong những năm gần đây, tiền đạo Sergio Aguero luôn là lựa chọn số 1 của Man City ở vị trí trung phong. Song mọi chuyện có thể thay đổi bắt đầu từ mùa giải tới. Với sự có mặt của sao trẻ Gabriel Jesus tương lai ngôi sao người Argentina đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Ở mùa giải này, không ít lần HLV Pep Guardiola gạt El Kun để nhường chỗ cho cầu thủ người Brazil. Chẳng nói đâu xa trong chiến thắng 2-1 trước Leicester ngày hôm qua, Aguero mặc dù đã bình phục chấn thương và phải ngồi dự bị cho Jesus.
Nguoi dai dien len tieng ve tien dao Sergio Aguero hinh anh
Tiền đạo Sergio Aguero đang đứng trước khả năng ngồi dự bị ở Man City

Cầu thủ người Brazil càng chơi càng hay, anh đã có 5 bàn cùng 2 kiến tạo sau 6 lần ra sân ở Premier League. Khả năng di chuyển rộng cùng việc sẵn sàng tham gia phòng ngự khiến cầu thủ 20 tuổi được Pep đánh giá cao hơn hẳn Aguero. Chứng kiến cầu thủ sinh năm 1988 đánh mất vị trí của mình trong màu áo Man City, rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. M.U cũng đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 28 tuổi.
Dư âm Man City 2-1 Leicester: Run rẩy vào Top 3
Man City đã gặp rất nhiều khó khăn trước Leicester đã hết mục tiêu. Song kết quả Man City 2-1 Leicester vẫn giúp họ vượt qua Liverpool để tạm thời chiếm lấy vị...

Nhưng trong một phát biểu mới nhất Hernan Reguera, người đại diện của tiền đạo Aguero khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời Man City ở Hè 2017: “Cậu ấy vẫn còn hợp đồng với Man City và chúng tôi tôn trọng nó. Cậu ấy không có vấn đề gì với Pep Guardiola, đó là điều mà tôi có thể khẳng định. Aguero chưa hề đàm phán với bất kỳ đội bóng nào. Cậu ấy muốn tiếp tục gắn bó với Man City. Aguero sẽ không rời Etihad ở Hè 2017, chắc chắn là như vậy”.
Nguoi dai dien len tieng ve tuong lai Aguero hinh anh 2
Người đại diện khẳng định Aguero sẽ không rời Man City ở Hè 2017

Phía Man City cũng khẳng định sẽ không để Aguero ra đi với bất kỳ giá nào: “Chúng tôi đang có những lựa chọn chất lượng trên hàng công, đó là điều tốt cho đội bóng. Sự cạnh tranh sẽ thúc đẩy đội bóng đi lên. Man City sẽ không để Aguero với bất kỳ giá nào. Cậu ấy vẫn là tương lai của đội bóng. Chúng tôi có thể đàm phán với bất kỳ trường hợp nào trừ Aguero”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X