Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng làm rõ tương lai Mesut Ozil

Thứ Tư 09/09/2020 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Erkut Sogut của tiền vệ Mesut Ozil đã lên tiếng làm rõ tương lai thân chủ của mình, theo đó ngôi sao người Đức không rời Emirates ở Hè 2020.

Không có chuyện Mesut Ozil rời Arsenal ở Hè năm nay


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Mesut Ozil không đóng góp nhiều vào lối chơi của Arsenal. Những gì cầu thủ sinh năm 1988 thể hiện không xứng đáng với mức lương 350.000 bảng/tuần đang nhận ở đội bóng thành London.
 
Người đại diện lên tiếng về tương lai tiền vệ Mesut Ozil hình ảnh

Người đại diện lên tiếng về tương lai Ozil


Đã có những thông tin cho rằng HLV Mikel Arteta không cần sự phục vụ của cầu thủ người Đức, ông sẵn sàng đẩy anh ra đi qua đó đưa về một lựa chọn chất lượng hơn. Houssem Aouar của Lyon đang là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Emirates.

Hiện một vài đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ và châu Á đang quan tâm đến Ozil, họ sẵn sàng chi ra một khoản tiền để đưa anh rời Arsenal. Tuy nhiên, người đại diện Erkut Sogut của Ozil đã lên tiếng làm rõ tương lai thân chủ của mình, ông nói:

"Mesut còn một năm hợp đồng với Arsenal và sẽ không có sự thay đổi nào. Tôi đã nhiều lần được hỏi về tương lai của Ozil và câu trả lời vẫn vậy, cậu ấy tôn trọng hợp đồng với Arsenal. Không có chuyện Ozil rời đi ở phiên chợ Hè 2020".

"Tôi sẽ không tiết lộ bất cứ thông tin nào xung quanh tin đồn về Fenerbahce, tôi không có trách nhiệm phải trả lời những câu hỏi như thế. Ozil vẫn nằm trong kế hoạch của Arteta, giữa họ có một mối quan hệ tốt".

Trong trận giao hữu giữa Arsenal và Aston Villa mới đây, Ozil đá chính. Đây là lần đầu tiên anh ra sân sau nhiều tháng vắng mặt. HLV người Tây Ban Nha sau đó xác nhận số 10 đã bình phục chấn thương, anh sẽ có mặt trong danh sách thi đấu của Arsenal trước Fulham.

Mesut Ozil thể hiện quyết tâm trước mùa giải mới
Tiền vệ Mesut Ozil vừa đăng lên trang Twitter cá nhân một dòng trạng thái mới, ngôi sao người Đức ám chỉ việc sẽ không rời Arsenal ở Hè 2020.
Vì Ibrahimovic, Arsenal mất sao trẻ vào tay Milan
Emil Roback tiết lộ đã gần như chuyển tới Arsenal song cuối cùng đã bẻ lái sang AC Milan bởi cơ hội được sát cánh với huyền thoại Zlatan Ibrahimovic.
Arsenal gặp khó ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2020/21
Pháo thủ sẽ phải đối đầu với một đội bóng không hề dễ chơi ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup) mùa giải 2020-21. Đó là Leicester City.
Aubameyang lập một cú đúp, Arsenal vẫn nhận cái kết đắng
Pháo thủ vừa phải đón nhận một thất bại tệ hại ngay trước thềm mùa giải mới dù trong trận này, chân sút chủ lực Aubameyang vẫn chơi hiệu quả và ghi một cú đúp...

Vương Ngân  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X