Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Ozil chính thức được làm rõ

Thứ Hai 02/03/2020 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Erkur Sogut khẳng định Ozil sẽ ở Arsenal đến hè 2021 và hoàn toàn có thể gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London.
Kể từ sau khi ký hợp đồng kỷ lục ở Arsenal hồi tháng 1/2018, Ozil đã khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi về giá trị và quyết tâm cống hiến của anh. Số tiền mà Pháo thủ đầu tư vào anh có thể xem là lãng phí nếu xét những màn trình diễn nghèo nàn của cầu thủ này.

Gần đây, phong độ của Ozil đã được cải thiện cùng với sự trở lại của Mikel Arteta. Ozil đã tận hưởng bóng đá trở lại và khẳng định anh sẽ không phá vỡ hợp đồng hiện tại để ra đi. Và người đại diện Sogut cũng mới lên tiếng xác nhận điều đó để dập tắt những tin đồn đang vây bám thân chủ của mình.

Tương lai Ozil chính thức được làm rõ hình ảnh

Người đại diện lên tiếng về tương lai Ozil


“Ở thời điểm này, chúng tôi không nói gì về tương lai vì cậu ấy vẫn còn 1 năm rưỡi hợp đồng còn lại. Cậu ấy còn 15 tháng nữa mới hết hợp đồng. Cho đến lúc đó, chắc chắn cậu ấy sẽ ở lại Arsenal. Cậu ấy sẽ ở lại cho đến hết hợp đồng. Không có khả năng Ozil ra đi trong thời gian này”.

Sogut cũng đưa ra giả thuyết của cá nhân về điều sẽ xảy ra khi Ozil hết hạn hợp đồng vào hè 2021: “Đến lúc hết hợp đồng, cậu ấy sẽ 32 tuổi, trở thành một cầu thủ tự do và đó không phải điều quá tệ. Và có lẽ cậu ấy sẽ có được 100 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Khả năng thương mại của cậu ấy sẽ lớn hơn ở thời điểm đó. Mới 32 tuổi nên cậu ấy vẫn có thể thi đấu đỉnh cao trong 2 hay 3 năm nữa”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X