Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về tương lai Ozil

Thứ Tư 11/10/2017 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của Ozil vừa lên tiếng khẳng định cầu thủ người Đức muốn tiếp tục chơi bóng tại Premier League thêm 3 năm nữa.
Nguoi dai dien len tieng ve tuong lai Ozil hinh anh
Mesut Ozil nhiều khả năng sẽ tiếp tục cống hiến cho Arsenal

Tiền vệ Mesut Ozil sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này. Anh sẽ được đàm phán thoải mái với các đội bóng khác một khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Mặc dù Arsenal vẫn đang thăng tiến mạnh mẽ trong ít tuần gần đây mà không cóc Ozil nhưng HLV Wenger vẫn mong muốn giữ chân cầu thủ người Đức với một bản hợp đồng mới.

Có rất nhiều đội bóng đang theo dõi tình hình của Ozil lúc này. Những cái tên nổi bật nhất có thể kể tới Manchester United hay ông lớn của Serie A là Inter. Nhưng người đại diện Erkut Sogut của Ozil khẳng định những buổi đàm phán hợp đồng với Arsenal trong thời gian gần đây đang diễn ra khá tốt.

“Ozil muốn chơi bóng thêm 2 đến 3 năm nữa tại Premier League”, Sogut chia sẻ với tờ Fanatik của Thổ Nhĩ Kỳ. “Những buổi thương lượng về một bản hợp đồng mới với Arsenal đang diễn ra. Điều duy nhất tôi có thể nói lúc này là việc đàm phán đang tiến triển khá suôn sẻ”.
Tiết lộ: Không CLB nào muốn chứa chấp Mesut Ozil
Không một CLB nào có thể đáp ứng mức lương khủng mà Mesut Ozil yêu cầu và anh có thể sẽ phải chấp nhận ở lại Arsenal với mức đãi ngộ thấp hơn.

Gần đây, đã có tin đồn cho rằng không có bất cứ đội bóng nào muốn theo đuổi Ozil thêm nữa. Cụ thể, tiền vệ người Đức muốn nhận được số tiền 330.000 bảng nếu chuyển đến bất kỳ đội bóng nào khác vào mùa hè năm sau. Ngay cả những đội bóng lắm tiền nhiều của như Man United, Barca hay Real Madrid cũng đều phải lắc đầu ngán ngẩm. Sở dĩ Ozil đòi hỏi cao tới vậy là vì các đội bóng muốn chiêu mộ anh chắc chắn không phải chi ra bất kỳ đồng phí chuyển nhượng nào.

Ozil gần như đã đạt tới phong độ đỉnh cao ở mùa giải 2015/16 với số lượng kiến tạo khổng lồ. Nhưng trong thời gian gần đây, anh đã sa sút khá nhiều và không thể giữ được phong độ tốt trong một chuỗi trận liên tiếp. Mùa này, cầu thủ người Đức cũng đã phải vắng mặt phần lớn thời gian vì chấn thương. Ozil cũng chưa chắc có được suất đá chính kể cả khi đạt thể lực tốt nhất vào lúc này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X