Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về tương lai Mesut Ozil

Thứ Sáu 27/03/2020 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Mesut Ozil đang được quan tâm rất nhiều và người đại diện Erkut Sogut đã lên tiếng giải đáp thắc mắc của NHM.

Mesut Ozil hạnh phúc ở Arsenal


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Mesut Ozil gây thất vọng rất lớn ở Arsenal. Những tưởng đồng đội cũ Mikel Arteta có thể giúp số 10 hồi sinh, song chỉ sau một vài trận chơi tốt cầu thủ người Đức đã nhanh chóng trở lại với bộ mặt bạc nhược quen thuộc. 
 
Tương lai Mesut Ozil được người đại diện tiết lộ hình ảnh

Mesut Ozil đang gây thất vọng ở Arsenal


Chính vì thế bắt đầu xuất hiện hàng loạt tin đồn về việc nhạc trưởng người Đức sẽ rời sân Emirates vào Hè năm nay. Hợp đồng của Ozil với Arsenal cũng chỉ còn thời hạn đến Hè 2021. Pháo thủ muốn thu về một khoản tiền từ cựu sao Real Madrid thay vì mất trắng nên sẽ cố gắng bán Ozil trong hè năm nay.

Được biết Arsenal chỉ muốn thu về từ 20 đến 25 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1988. Hiện Fenerbahce, Inter Milan, Juventus và PSG đang rất quan tâm đến Ozil. Họ sẵn sàng chi số tiền mà Pháo thủ mong muốn nhưng không chấp nhận đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần mà cầu thủ 31 tuổi đòi hỏi.

Khi mà tương lai Mesut Ozil đang trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi, người đại diện Erkut Sogut đã lên tiếng làm sáng tỏ mọi chuyện.

"Tôi đã nói nhiều lần rồi, Ozil hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Cậu ấy còn hợp đồng với Arsenal và tôn trọng điều đó. Cậu ấy có thể không ký thêm hợp đồng với Arsenal, nhưng sẽ không rời Emirates ở Hè 2020. Ozil có mối quan hệ tốt với Arteta, họ đang cùng nhau tìm những giải pháp tốt nhất cho CLB."

"Chúng ta sẽ chờ xem điều gì xảy ra trong tương lai khi hợp đồng đáo hạn nhưng hiện tại, chẳng có điều gì để bàn tán cả. Cậu ấy đang tập trung vào việc lấy lại phong độ. Ozil không đàm phán với đội bóng nào cả ".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X