Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về tương lai Mesut Ozil

Thứ Năm 03/01/2019 03:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện nói về tương lai Mesut Ozil, ông này tuyên bố thân chủ của mình sẽ không rời Arsenal vào tháng 1 năm 2019.

Ozil được cho là không hạnh phúc ở Arsenal


Mùa giải này, tiền vệ Mesut Ozil thường xuyên phải ngồi dự bị hoặc không có tên trong danh sách đá chính. Cầu thủ người Đức được cho là không phù hợp với lối chơi mà HLV Unai Emery xây dựng. Ozil đang hưởng lương cao nhất trong đội hình Pháo thủ, những đóng góp của anh cho đội bóng thành London là không tương xứng.
 
Người đại diện nói về tương lai Mesut Ozil hình ảnh

Mesut Ozil có quan hệ không tốt với HLV Unai Emery


HLV Emery không đánh giá cao tài năng của Ozil, ông này sẵn sàng để tiền vệ sinh năm 1988 ra đi. Đội chủ sân Emirates muốn thu về 25 triệu bảng từ cầu thủ 30 tuổi. Hiện MU, Juventus và PSG là những CLB muốn có cựu sao Real Madrid.

Mới đây, tờ ESPN khẳng định Ozil sẽ chiến đấu để ở lại Arsenal thay vì tìm kiếm lối thoát khỏi Emirates ngay tháng 1 này. Trong một diễn biến mới nhất, Người đại diện nói về tương lai Mesut Ozil, ông này tuyên bố thân chủ của mình sẽ không rời Arsenal vào tháng 1 năm 2019.
 


Ozil sẽ tiếp tục ở lại Arsenal

 


Tiền vệ sinh năm 1988 vừa mới gia hạn hợp đồng với Arsenal, ngôi sao 30 tuổi tôn trọng những gì đã ký với đội bóng thành London. Người đại diện, Erkut Sogut tuyên bố số 10 sẽ không rời Pháo thủ vào tháng 1 này.
 
Ozil

Ozil tuyên bố không rời Arsenal


“Ozil còn hợp đồng với Arsenal đến Hè 2021. Tôi không muốn công khai về tình hình của cậu ấy, nhưng tôi có thể khẳng định rằng những tin đồn liên quan đến việc cậu ấy rời Emirates vào tháng 1 năm 2019 là không đúng sự thực. Cậu ấy vẫn hạnh phúc ở Arsenal và muốn gắn bó lâu dài với CLB”.

“Ozil vừa gia hạn hợp đồng vào tháng 1 năm 2018, cậu ấy đã suy nghĩ kỹ trước khi ký hợp đồng mới với Arsenal. Ozil cam kết tương lai với Arsenal. Cậu ấy có một tình yêu với câu lạc bộ và không muốn cập bến bất kỳ CLB nào khác”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X