Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện làm sáng tỏ tương lai Lukaku

Thứ Sáu 13/05/2022 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Romelu Lukaku, Federico Pastorello khẳng định thân chủ của mình chưa hề có bất cứ cuộc đàm phán nào với các đội bóng ngoài Chelsea.

Lukaku chưa quyết định về tương lai

Suốt thời gian qua, xuất hiện không ít những tin đồn về việc Romelu Lukaku muốn rời Chelsea. Lý do bởi anh cảm thấy không phù hợp với hệ thống chiến thuật mà HLV Tuchel đang áp dụng.

Tuy nhiên, người đại diện của Romelu Lukaku, Federico Pastorello đích thân phủ nhận thông tin này. Anh khẳng định thân chủ mình vẫn muốn cống hiến cho Chelsea chứ chưa hề có đàm phán với các đội bóng khác.

Người đại diện làm sáng tỏ tương lai Lukaku hình ảnh
Lukaku vẫn muốn tiếp tục cống hiến cho Chelsea.

Federico Pastorello cho biết:

"Chelsea và các CĐV tại nơi đây luôn ở trong trái tim Lukaku. Cậu ấy chưa bao giờ che giấu điều này. Lúc này, chúng tôi chưa hề thảo luận về tương lai. Chelsea đang ở trong quá trình đổi chủ. Chúng tôi thậm chí còn chưa gặp gỡ chủ mới của Chelsea chứ chưa nói tới việc gặp gỡ các đội bóng khác.

Chẳng ai mong muốn việc Lukaku thi đấu dưới mức kì vọng, nhất là với số tiền chuyển nhượng như vậy. Tôi không bàn về vấn đề chiên thuật, nhưng quả thực là có vấn đề.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại. Những con số không nói dối. Cậu ấy vẫn đang là chân sút tốt nhất của Chelsea, bất chấp việc thi đấu ít trận hơn nhiều cầu thủ khác.

Lúc này, Lukaku cần tập trung cho việc đảm bảo suất dự Champions League. Cậu ấy vẫn sẽ cùng Chelsea đá chung kết FA Cup. Đó là tất cả những mối bận tâm của cậu ấy lúc này, không có gì khác cả."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X