Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về tương lai Ilkay Gundogan 

Thứ Ba 06/06/2023 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Ilkay Gundogan đã bác bỏ tuyên bố tiền vệ này đã đồng ý ở lại Man City, hiện Arsenal và Barca vẫn đang theo đuổi ngôi sao người Đức. 

Ilkay Gundogan sẽ hết hạn hợp đồng với Man City vào cuối tháng, anh có thể rời Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở cuối mùa giải, cầu thủ sinh năm 1990 đã chơi bùng nổ, anh liên tục ghi bàn giúp Man xanh vô địch Ngoại hạng Anh và FA Cup.

Với một cầu thủ chất lượng như Gundogan, việc anh được nhiều đội bóng theo đuổi cũng là điều hoàn toàn bình thường. Cầu thủ 32 tuổi này được cho là sắp gia nhập Barca, trong khi huấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal cũng đã cố gắng lôi kéo cầu thủ người Đức đến London.

Nguoi dai dien len tieng ve tuong lai Gundogan

Người đại diện lên tiếng về tương lai Gundogan

Theo báo chí Anh, Gundogan đồng ý gia hạn thêm 2 năm với Man City. Pep Guardiola là người thuyết phục ngôi sao 32 tuổi ký hợp đồng mới. Tuy nhiên, người đại diện và anh trai của anh, Ilhan, đã dập tắt tin đồn về việc cựu tiền vệ của Borussia Dortmund đã quyết định ở lại Etihad. 

Ilhan nói với Fabrizio Romano khi được hỏi về những tin đồn Gundogan đã cam kết ở lại Man City: “Không có chuyện Gundogan gia hạn với Man City, thông tin cậu ấy đạt được thỏa thuận với đội bóng nào đó cũng không chính xác. Tất cả đều là những tin đồn không đúng sự thật. Gundogan chỉ tập trung vào trận chung kết Champions League”.

Gundogan ghi cả hai bàn thắng giúp Man xanh đánh bại MU 2-1 trong trận chung kết FA Cup. Khi được hỏi liệu chiến thắng tại Wembley có khiến anh muốn ở lại Man City hay không, Gundogan nói với BBC: "Thành thật mà nói, tôi không cần những ngày như thế này để được đánh giá cao và cảm thấy đặc biệt ở câu lạc bộ này. Tôi đã ở đây bảy năm, tôi đã đạt được nhiều thứ với đội bóng này. Và chưa có gì được quyết định, vì vậy chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X