Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về tương lai HLV Klopp

Thứ Tư 28/03/2018 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai Jurgen Klopp vừa được người đại diện của ông, Marc Kosicke lên tiếng chia sẻ.

Jurgen Klopp lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn

HLV Jurgen Klopp đang gây ấn tượng rất lớn trong màu áo Liverpool, ông đang biến The Kop thành một đội bóng có lối chơi tấn công quyến rũ. Mùa giải này, đội bóng thành phố Cảng đang nằm trong Top 3 đội dẫn đầu ở Premier League, họ cũng đã lọt vào tứ kết Champions League.
Nguoi dai dien len tieng ve tuong lai Jurgen Klopp hinh anh

Tương lai HLV Jurgen Klopp đang bị đặt nhiều dấu hỏi lớn

Những gì Klopp đang thể hiện khiến ông nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Bayern Munich đang là đội bóng khát khao ông thầy người Đức. Jupp Heynckes sẽ rời đội bóng nước Đức vào cuối mùa, “Hùm xám” đang nhắm Klopp là người thay thế.

Bayern tin rằng với kinh nghiệm từng làm việc ở Bundesliga, Klopp sẽ không mấy khó khăn để dẫn dắt Bayern Munich. Ngoài “Hùm xám” thì PSG cũng muốn có Klopp, đội bóng nước Pháp cần người thay HLV Emery.

Người đại diện lên tiếng về tương lai HLV Klopp

NHM Liverpool đang rất lo lắng khi mà ông thầy người Đức nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn. Mới nhất, Tương lai Jurgen Klopp vừa được người đại diện của ông, Marc Kosicke lên tiếng chia sẻ: “Ông ấy còn hợp đồng với Liverpool đến năm 2022 và tôn trọng điều đó, nhưng tôi không nghĩ Klopp sẽ kết thúc sự nghiệp ở đây”.
Truoc them Man City vs Liverpool: Matthaus dat niem tin vao Klopp

Người đại diện lên tiếng về tương lai HLV Klopp

Liverpool là một đội bóng lớn, nhưng tôi nghĩ Klopp sẽ không dành toàn bộ phần còn lại của sự nghiệp cầm quân để gắn bó với sân Anfield, sẽ đến một thời điểm ông ấy muốn rời khỏi nơi này. Với tài năng của mình, Klopp đủ sức để dẫn dắt Bayern Munich, nhưng tôi không biết ông ấy có kế hoạch trở thành HLV của Bayern hay không”, Kosicke tiếp tục.

Sau loạt trận giao hữu của ĐTQG, cuối tuần này Premier League sẽ chính thức trở lại. Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace, để tiếp tục củng cố một trong ba vị trí dẫn đầu, Lữ đoàn đỏ buộc phải giành 3 điểm. Với phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại đây không phải nhiệm vụ quá khó khăn.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X