Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về tương lai David Luiz

Thứ Ba 15/01/2019 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện nói về tương lai David Luiz, Kia Joorabchian khẳng định thân chủ của mình đang đàm phán hợp đồng mới với Chelsea.

Chelsea chưa gia hạn hợp đồng với David Luiz


Mùa giải này, David Luiz là một trong những lựa chọn không thể thay thế nơi hàng thủ Chelsea. Ngôi sao người Brazil cùng với Rudiger là bộ đôi trung vệ số 1 của đội bóng thành London. Phong độ của Luiz là rất ấn tượng.
Người đại diện nói về tương lai David Luiz hình ảnh

David Luiz chưa gia hạn hợp đồng với Chelsea


Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1987 với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Chelsea chỉ muốn giữ chân cầu thủ 31 tuổi 1 năm, song trung vệ này không đồng ý.

Trong thời gian gần đây, Chelsea thường xuyên gia hạn 1 năm với các cầu thủ 30 tuổi. Những cầu thủ không đồng ý sẽ phải ra đi, gần nhất là trường hợp của Cesc Fabregas.

Về phía David Luiz, anh chỉ chấp nhận ký hợp đồng mới với Chelsea nếu được đáp ứng bản hợp đồng có thời hạn ít nhất 2 năm. Những mâu thuẫn khiến bản hợp đồng mới chưa thể thông qua.


Người đại diện tiết lộ tương lai Luiz


Người đại diện nói về tương lai David Luiz, Kia Joorabchian khẳng định thân chủ của mình đang đàm phán hợp đồng mới với Chelsea.
David Luiz cua Chelsea

Người đại diện nói về tương lai David Luiz


“Cậu ấy đang đàm phán hợp đồng mới với Chelsea, tôi có thể xác nhận thông tin này. David Luiz muốn ở lại, HLV Sarri cũng muốn cậu ấy ở lại. Chúng tôi đang đàm phán để gia hạn hợp đồng mới, mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết thôi”.

“Cậu ấy hiện đang tập trung vào việc thi đấu, tôi không muốn chuyện tương lai ảnh hưởng đến phong độ của Luiz. Chắc chắn tôi và Chelsea sẽ đi đến thống nhất, chúng tôi muốn David Luiz được quyết định ngay cuối tháng 1 này”.

Mới đây, David Luiz lên tiếng tri ân Cesc Fabregas, người chuyển tới Monaco. Cầu thủ người Brazil rất muốn giữ F4 ở lại Stamford Bridge nhưng không thành công.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X