Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về tương lai của Jorginho

Thứ Ba 21/11/2023 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Jorginho không chắc về việc thân chủ mình sẽ ở lại Arsenal khi hợp đồng giữa đôi bên khép lại sau mùa giải 2023/24.

Tương lai nào cho Jorginho?

Hợp đồng giữa Jorginho và Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Phía đôi bên thời gian qua đã có những cuộc đàm phán nhưng chưa thu về kết quả. 

Đã có những tin đồn xoay quanh tương lai của tiền vệ người Italia. Trong trường hợp không gia hạn hợp đồng với Pháo Thủ, nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1991 sẽ trở lại quê nhà thi đấu. Hiện không ít đội bóng tại Serie A mong muốn có sự phục vụ của Jorginho.

Trước những tin đồn về thân chủ của mình, người đại diện Jorginho mới đây đã lên tiếng. Cụ thể, ưu tiên của tiền vệ người Italia vẫn là tiếp tục thi đấu cho Arsenal. Song, chưa có điều gì chắc chắn. 

Người đại diện lên tiếng về tương lai của Jorginho 1
Jorginho bỏ ngỏ tương lai ở Arsenal.

Người đại diện Jorginho biết:

"Ưu tiên của Jorginho là ở lại Arsenal. Nhưng mọi chuyện vẫn đang bế tắc. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng sau tháng 2."

Trước đó chưa lâu, Jorginho thừa nhận rằng vẫn còn nhiều mục tiêu dang dở cùng Arsenal. Do đó, anh muốn tiếp tục cống hiến cho màu áo này.

Jorignho gia nhập Arsenal vào mùa đông năm ngoái từ Chelsea với giá 20 triệu Bảng. Sau giai đoạn đầu thường xuyên phải ngồi dự bị, tiền vệ số 20 chiếm được nhiều hơn niềm tin từ HLV Arteta trong thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X