Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về tương lai của Antony

Thứ Năm 25/01/2024 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Antony đã lên tiếng về những tin đồn xoay quanh tương lai của tiền vệ người Brazil ở Man United.

Người đại diện lên tiếng về tương lai của Antony

Man United đã đầu tư trọng điểm vào Antony khi chi đậm để có được chữ ký của cầu thủ này từ Ajax vào mùa hè năm 2022. Đó là thương vụ giúp Antony tái hợp với ông thầy Ten Hag khi cả hai có được thành công lớn cùng nhau tại Ajax Amsterdam.

Antony
Người đại diện lên tiếng về tương lai của Antony

Dù vậy, Antony đã gặp khó khăn cả trong lẫn ngoài sân cỏ kể từ đó. Anh chỉ đóng góp được 8 bàn thắng trong 66 trận trên mọi đấu trường. Ở mùa giải năm nay, Antony chưa đóng góp bàn thắng hay kiến tạo nào cho Man United. Cũng vì điều này mà những tin đồn liên quan đến tương lai của Antony xuất hiện ngày một nhiều hơn.

Người đại diện Junior Pedroso của Antony khẳng định việc đàm phán với các câu lạc bộ khác hoàn toàn không xảy ra. Dù vậy, ông cũng nhắc nhở Antony cần sớm tìm lại phong độ ở Man United.

“Cho đến lúc này, Man United không có liên hệ về việc chuyển nhượng Antony vào tháng Một hay mùa hè. Antony vẫn tập trung vào 4 tháng tiếp theo của mùa giải để có thể cải thiện những màn trình diễn. Cậu ấy biết rằng mình cần phải ghi bàn và kiến tạo. Đó là sự tập trung của cậu ấy.

Hiện tại sự tập trung của chúng tôi nằm ở Man United. Antony biết rõ rằng cậu ấy cần ghi bàn. Chỉ chơi những trận đấu tốt không có nghĩa lý gì. Cậu ấy rất quyết tâm. Cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ. Tôi tin rằng trong 4 tháng tới cậu ấy sẽ thể hiện tốt hơn giai đoạn trước đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X