Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về tương lai của Aguero tại Man City

Thứ Sáu 03/02/2017 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của Sergio Aguero nhanh chóng lên tiếng về tương lai khi chân sút người Argentina bị Pep Guardiola đẩy lên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Gabriel Jesus.

 
Ngay sau khi Gabriel Jesus chính đến Man City từ Palmeiras, Pep Guardiola lập tức có hành động gây sốc khi đẩy Aguero lên băng ghế dự bị. Trong trận đấu với West Ham, Gabriel Jesus là người được trao cơ hội đá cao nhất trên hàng công trong khi Aguero phải ngồi ngoài.
 
Nguoi dai dien len tieng ve tuong lai cua Aguero tai Man City.
Người đại diện lên tiếng về tương lai của Aguero tại Man City.

Chân sút trẻ người Brazil nhanh chóng gây ấn tượng với 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Man City. Điều đó khiến nhiều người cho rằng Pep Guardiola có thể đẩy Aguero ra đi để tạo điều kiện cho Jesus tỏa sáng bởi trước đó, Pep từng tuyên bố những cầu thủ trẻ như Sterling, Leroy Sane hay Gabriel Jesus là tương lai của Man City.
 
Guardiola hồi đầu mùa giải cũng từng tuyên bố thẳng thừng về việc không thích lối chơi của Aguero do cầu thủ 28 tuổi không tích cực tham gia tranh cướp bóng. Hiện tại, Real Madrid được cho là đang quan tâm đến Aguero khi đội bóng đến từ Tây Ban Nha đang tìm kiếm người thay thế cho Karim Benzema.
 
Trước sự quan tâm của người hâm mộ, Hernan Reguera - người đại diện của Aguero - tiết lộ trên Guardian: "Cậu ấy rất, rất hạnh phúc tại đây. Aguero sẽ tiếp tục gắn bó với Man City trong mùa tới". Đồng thời, Reguera khẳng định Aguero không gặp bất cứ vấn đề gì với "đàn em" Gabriel Jesus.
 
Trước đó, Pep Guardiola cũng từng nhấn mạnh Aguero vẫn là cầu thủ quan trọng với Man City. Nhưng nếu Gabriel Jesus tiếp tục chơi tốt, chẳng ai có thể khẳng định Aguero có còn được trọng dụng như trước kia.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X