Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về tương lai Alexis Sanchez

Thứ Tư 08/04/2020 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fernando Felicevich, người đại diện của tiền đạo Alexis Sanchez, vừa tuyên bố ngôi sao người Chile sẽ quyết trở lại Old Trafford để cạnh tranh vị trí đá chính ở mùa giải tới.

Sanchez không rời MU ở Hè 2020


Thể hiện thất vọng ở Old Trafford, tiền đạo Alexis Sanchez đã bị MU đẩy tới Inter Milan theo diện cho mượn ở Hè năm ngoái. Ngôi sao sinh năm 1988 tưởng sẽ hồi sinh dưới sự dẫn dắt của HLV Conte song rốt cục những gì mà Sanchez trình diễn vẫn hoàn toàn nhạt nhòa.
Người đại diện lên tiếng về tương lai tiền đạo Alexis Sanchez hình ảnh

Sanchez đang gây thất vọng ở Inter Milan


Bởi vậy, gần như chắc chắn Sanchez sẽ được Inter Milan trả lại MU. Tuy nhiên, khả năng tiền đạo này được Solskjaer trọng dụng là rất thấp.

Bởi vậy, không ít nguồn tin cho rằng Sanchez sẽ rời MU để được thi đấu nhiều hơn. Tuy nhiên, mới đây đích thân Fernando Felicevich, người đại diện của tiền đạo Alexis Sanchez lên tiếng phủ nhận:

"Cậu ấy còn vài tháng hợp đồng với Inter Milan. Sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc, Sanchez sẽ trở lại MU. Cậu ấy đang nung nấu quyết tâm rất lớn cạnh tranh vị trí đá chính ở Old Trafford. Sanchez tin rằng mình sẽ tìm được chỗ đứng trong đội hình MU ở mùa giải tới".

Xem ra với những phát biểu của Fernando Felicevich, thì MU rất khó thanh lý Sanchez ở Hè năm nay. Thậm chí cầu thủ người Chile sẵn sàng chấp nhận ngồi dự bị ở sân Old Trafford bởi đơn giản tại đây, cựu sao Arsenal đang được hưởng mức lương khổng lồ 400.000 bảng/tuần, mức thu nhập mà không đội bóng nào có thể trả cho Sanchez ở thời điểm hiện tại.


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X