Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về khả năng Romelu Lukaku trở lại Chelsea

Thứ Sáu 06/08/2021 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Federico Pastorello của tiền đạo Romelu Lukaku đã úp mở về khả năng cầu thủ người Bỉ trở lại Chelsea ở Hè 2021.

Romelu Lukaku có thể trở lại Chelsea


Chelsea đang lên kế hoạch đưa về một tiền đạo mới. Sau khi bị Dortmund từ chối vụ Haaland, đội bóng thành London đã chuyển hướng sang tiền đạo Romelu Lukaku của Inter Milan. Cầu thủ người Bỉ chơi cực tốt trong màu áo đội bóng của Italia, anh cũng đạt phong độ cao trong màu áo ĐT Bỉ.
 
Chelsea quan tâm Lukaku

Chelsea quan tâm Lukaku


Phía Inter Milan được cho là không muốn bán cầu thủ sinh năm 1993, nhưng Chelsea không bỏ cuộc. The Blues chấp nhận chi tới 110 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài ra họ còn bí mật đàm phán với người đại diện Federico Pastorello của cầu thủ 28 tuổi.

Nhiều thông tin cho rằng Lukaku đã đồng ý trở lại Chelsea, người đại diện của anh cũng bỏ túi số tiền lót tay không hề nhỏ. Chính thông tin này khiến rất nhiều NHM của Inter Milan vào tận trang cá nhân của Federico Pastorello để chỉ trích, điều đó khiến ông tức giận. Ông nói:

“Tương lai Romelu Lukaku phụ thuộc vào quyết định của ban lãnh đạo Inter Milan, tôi thực sự không hài lòng khi một bộ phận NHM đã nhắn tin cho tôi với những lời lẽ khiếm nhã”.

Sau đó một người hâm mộ Inter Milan đứng ra thông báo: “Tôi thay mặt cho người hâm mộ Inter xin lỗi vì những lời lẽ không hay dành cho Federico Pastorello. Tất cả chúng ta đều muốn Lukaku ở lại, nhưng hãy hành động một cách văn minh”.
Pastorello sau đó đã trả lời bình luận này: “Cảm ơn vì những lời này của bạn”. 

Sau trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Tottenham, HLV Thomas Tuchel cũng chia sẻ về việc Chelsea muốn mua thêm tiên đạo mới ông nói: “Tôi sẽ không nói về những cầu thủ không chơi trong đội hình của tôi. Romelu Lukaku là một cầu thủ tuyệt vời nhưng cậu ấy là một cầu thủ của Inter và tôi sẽ không trả lời những câu hỏi liên quan đến cậu ấy”.
Lukaku bị chỉ trích vì muốn trở lại ChelseaLukaku bị chỉ trích vì muốn trở lại Chelsea
Cựu cầu thủ Antonio Cassano đã lên tiếng đặt dấu hỏi về mong muốn quay lại Chelsea của Lukaku bởi đội bóng thành London từng tỏ ra thiếu tôn trọng anh trong...
Con trai danh thủ Michael Ballack qua đời ở tuổi 18Con trai danh thủ Michael Ballack qua đời ở tuổi 18
Một cú sốc lớn đã đến với cựu tiền vệ tuyển Đức và CLB Chelsea, Michael Ballack khi người con trai của anh vừa đột ngột qua đời trong một tai nạn.
Lukaku thông báo với Inter Milan về việc ra điLukaku thông báo với Inter Milan về việc ra đi
Tiền đạo Romelu Lukaku đã thông báo với BLĐ Inter Milan về quyết định sẽ gia nhập Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.
3 lý do khiến Romelu Lukaku muốn trở lại Chelsea3 lý do khiến Romelu Lukaku muốn trở lại Chelsea
Tiền đạo Romelu Lukaku được cho là sắp trở lại Chelsea với giá 100 triệu bảng, dưới đây là những lý do khiến cầu thủ người Bỉ muốn trở lại sân Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X