Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về khả năng Koscielny rời Arsenal

Thứ Ba 04/09/2018 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Koscielny khẳng định cầu thủ người Pháp đã cân nhắc rời Arsenal sau khi triều đại của Wenger chấm dứt.

Koscielny cân nhắc rời Arsenal

Trung vệ người Pháp đã gặp chấn thương gót chân ở giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái. Chấn thương này ngăn Koscielny toan tính ra đi, đồng thời cũng chấm dứt hy vọng dự World Cup của cầu thủ này.

Koscielny sẽ không bình phục chấn thương trước tháng 12. Nhưng HLV Unai Emery đã đặt niềm tin lớn vào Koscielny khi trao băng đội trưởng cho anh vào tháng 8.

Người đại diện lên tiếng về khả năng Koscielny rời Arsenal hình ảnh

Người đại diện lên tiếng về khả năng Koscielny rời Arsenal


“Ở thời điểm đó, Koscielny đáng lẽ đã chơi trận đấu cuối cùng cho Arsenal”, người đại diện Stephane Courbis phát biểu trên tờ France Football. “Koscielny đã bắt đầu cân nhắc rời khỏi Arsenal cùng thời điểm với Wenger.

“Đó là một thời điểm hoàn toàn chính xác, ra đi khi một HLV mới đến. Tôi đã bắt đầu làm việc và có 2 hay 3 lời đề nghị làm chúng tôi phải suy nghĩ trăn trở.

“Chúng tôi sẵn lòng đón nhận nhiều lời đề nghị. Trung Quốc là một điểm đến tốt, cũng giống như trở về quê nhà Pháp. Koscielny khẳng định cậu ấy sẽ không chơi cho một đội bóng nào khác ở nước Anh ngoại trừ Arsenal.

“Sau khi Marseille tiếp cận vào mùa giải năm ngoái, phương án trở lại Ligue 1 khiến Koscielny phải suy nghĩ. Đó thực sự là một lựa chọn tốt”.


Trước đó, Koscielny đã khẳng định anh sẽ rời Arsenal khi hợp đồng của anh đáo hạn vào năm 2020. Theo chia sẻ của HLV Emery, trung vệ người Pháp đã bắt đầu trở lại tập luyện và mọi thứ đã tiến triển khá tốt.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X