Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về khả năng Jack Grealish tới MU

Thứ Ba 11/05/2021 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jonathan Barnett – người đại diện của tiền vệ Jack Grealish đã báo tin buồn cho MU, theo đó Quỷ đỏ không phải ưu tiên hàng đầu của cầu thủ người Anh.

Người đại diện nói về tương lai Jack Grealish


Tiền vệ Jack Grealish đang chơi nổi bật trong màu áo Aston Villa. Mùa giải năm nay, dù dính chấn thương và nghỉ thi đấu vài tháng, nhưng anh vẫn có 6 bàn thắng và 10 pha kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 1995 được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh hiện tại.
Jack Grealish được đồn đoán là mục tiêu hàng đầu của MU

Jack Grealish được đồn đoán là mục tiêu hàng đầu của MU


Với những màn trình diễn ấn tượng, Jack Grealish trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. MU là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ 26 tuổi nhất. Hè năm ngoái, MU đã đàm phán chiêu mộ cầu thủ của Aston Villa nhưng không thành công.

Theo Mirror, MU vẫn chưa từ bỏ ý định sở hữu cầu thủ người Anh. Họ sẵn sàng chi 60 triệu bảng để hy vọng có được chữ ký của Jack Grealish ở Hè năm nay. Tuy nhiên, người đại diện Jonathan Barnett đã mang đến những tin không vui cho MU.

Khi được hỏi về tương lai Grealish, Barnett nói với trên SNTV: “Jack Grealish hiện vẫn đang hạnh phúc ở Aston Villa, cậu ấy còn hợp đồng dài hạn với CLB. Tuy nhiên, tất cả chúng ta đều không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Có rất nhiều câu lạc bộ quan tâm Grealish và tôi sẽ không đặt Manchester United lên đầu danh sách đó."

Trong trường hợp không có được chữ ký của Jack Grealish, MU sẽ giữ chân bằng được Paul Pogba, Quỷ đỏ cũng sẽ trao thêm cơ hội cho Donny van de Beek.

Đội chủ sân Old Trafford vừa gia hạn hợp đồng với Edinson Cavani đến Hè 2022, điều đó giúp họ đỡ tốn một khoản tiền lớn để đưa về một trung phong hàng đầu ở Hè năm nay.
MU vừa có được bản hợp đồng tốt nhất ở Hè 2021MU vừa có được bản hợp đồng tốt nhất ở Hè 2021
Sau rất nhiều đồn đoán, tiền đạo Edinson Cavani cuối cùng đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với MU, điều đó khiến người cũ - Gary Neville tỏ ra rất vui mừng.
Gary Neville chỉ ra 3 cái tên sẽ chia tay MU ở Hè 2021Gary Neville chỉ ra 3 cái tên sẽ chia tay MU ở Hè 2021
Trong một chia sẻ mới đây, cựu hậu vệ MU – Gary Neville đã dự đoán những cầu thủ sẽ phải chia tay sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021.
CHÍNH THỨC: Cavani gia hạn hợp đồng với MUCHÍNH THỨC: Cavani gia hạn hợp đồng với MU
Tiền đạo Edinson Cavani đã đạt thỏa thuận tiếp tục thi đấu cho MU với bản hợp đồng có thời hạn kéo dài thêm 1 năm nữa.
Bruno yêu cầu MU chiêu mộ 2 bản hợp đồng thì mới chịu gia hạn hợp đồngBruno yêu cầu MU chiêu mộ 2 bản hợp đồng thì mới chịu gia hạn hợp đồng
Tiền vệ Bruno Fernandes không ngần ngại ra điều kiện cho BLĐ MU trong quá trình đàm phán gia hạn một bản hợp đồng mới.
Điểm tin tối 10/5: MU sáng cửa chiêu mộ SanchoĐiểm tin tối 10/5: MU sáng cửa chiêu mộ Sancho
MU có cơ hội lớn chiêu mộ Sancho hè tới và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 10/5 của Bongda24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X