Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về khả năng Gareth Bale tới MU

Thứ Bảy 04/04/2020 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sự quan tâm từ NHM, người đại diện Jonathan Barnett của tiền đạo Gareth Bale đã lên tiếng về tương lai của cầu thủ người xứ Wales ở Hè 2020.

Jonathan Barnett làm sáng tỏ tương lai Gareth Bale


Mối quan hệ giữa tiền đạo Gareth Bale và HLV Zinedine Zidane chưa khi nào êm đẹp. Hiện tại ông thầy người Pháp rất muốn thanh lý cầu thủ sinh năm 1989 để dọn chỗ cho cầu thủ mới.
 
Tiền đạo Gareth Bale lên tiếng về khả năng tới MU hình ảnh

Bale được đồn đoán có thể tới MU ở Hè 2020


Hợp đồng giữa Bale và Real còn thời hạn đến Hè 2021. Los Blancos được cho muốn thu về từ 70 đến 80 triệu euro từ cựu sao Tottenham. Thiên hạ đang đồn đoán MU rất quan tâm cầu thủ 30 tuổi nhằm nâng cấp khả năng tấn công cánh.

Tuy nhiên, người đại diện Jonathan Barnett của Bale vừa lên tiếng báo tin buồn cho Quỷ đỏ: "Chẳng thể xảy ra khả năng Bale tới MU bởi cậu ấy sẽ không rời Real Madrid ở Hè 2020. Bale hài lòng với cuộc sống hiện tại và muốn tiếp tục chơi bóng ở Bernabeu.

Hiện Bale vẫn còn thời hạn hợp đồng với Real đến năm 2021 và hưởng mức lương cao chót vót 600.000 bảng/tuần. Xem ra nếu Bale vẫn cố bám trụ ở Bernabeu thì đội bóng Hoàng gia TBN sẽ chẳng còn cách nào khác phải chờ tới khi Bale mãn hạn hợp đồng (vào hè năm sau) mới có thể tống khứ cầu thủ này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X