Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về khả năng Gabriel Jesus tới Arsenal

Thứ Năm 12/05/2022 03:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Gabriel Jesus - Marcelo Pettinati thừa nhận rằng việc cầu thủ người Brazil tới Arsenal ở Hè 2022 là một khả năng có thể xảy ra.

Gabriel Jesus có thể tới Arsenal


Arsenal đã đưa việc ký hợp đồng với tiền đạo mới trở thành một trong những ưu tiên hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022. Pháo thủ đã chia tay Pierre-Emerick Aubameyang vào tháng Giêng, trong khi Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah đều hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. 

Gabriel Jesus đang là mục tiêu hàng đầu của Mikel Arteta. Ông thầy người TBN từng làm việc với cầu thủ sinh năm 1997 ở Man City, ông hiểu rất rõ tài năng của anh. Với việc Man City chiêu mộ thành công Erling Haaland từ Dormund, Arteta tin rằng Arsenal có khả năng chiêu mộ thành công Jesus.
 
Người đại diện lên tiếng về khả năng Gabriel Jesus tới Arsenal

Người đại diện lên tiếng về khả năng Gabriel Jesus tới Arsenal


Mùa giải năm nay, Jesus mới đá chính có 19 trận ở Premier League. Mùa tới, với sự có mặt của Haaland, cơ hội đá chính của anh còn khó khăn hơn nữa. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ người Brazil sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. 

Người đại diện của Gabriel Jesus - Marcelo Pettinati mới đây thừa nhận rằng việc cầu thủ người Brazil tới Arsenal ở Hè 2022 là một khả năng. Ông nói: “Chúng tôi đã thảo luận với Arsenal về Gabriel Jesus và chúng tôi thích dự án này. Cậu ấy chơi bóng ở Emirates là một khả năng”.

“Có thêm sáu câu lạc bộ quan tâm đến Gabriel Jesus, cậu ấy hiện đang tập trung vào các trận đấu cuối cùng với Manchester City, sau đó chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Jesus đã có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, anh còn có thời gian làm việc với Arteta. Tới sân Emirates ở Hè 2022 có lẽ là lựa chọn hợp lý nhất với tiền đạo này. Pháo thủ có thể phải chi 40 triệu bảng để có ngôi sao 24 tuổi. 
Đội hình khủng của Arsenal khi có thêm Sterling, Jesus và TielemansĐội hình khủng của Arsenal khi có thêm Sterling, Jesus và Tielemans
Arsenal đã đưa Gabriel Jesus và Youri Tielemans vào tầm ngắm ở Hè 2022, tờ The Sun đã chọn ra đội hình mạnh nhất của Pháo thủ khi có thêm 2 cầu thủ kể trên.
Arsenal vui nhất khi Man City chiêu mộ thành công Erling HaalandArsenal vui nhất khi Man City chiêu mộ thành công Erling Haaland
Đó là nhận định của huyền thoại Pháo thủ - Paul Merson. Ông cho rằng việc Erling Haaland tới Etihad mở đường cho Gabriel Jesus tới Arsenal.
Nhận định Leeds vs Chelsea (01h30 ngày 12/5): Còn nước còn tátNhận định Leeds vs Chelsea (01h30 ngày 12/5): Còn nước còn tát
Leeds đã rơi vào nhóm cầm đèn đỏ sau trận thua Arsenal và bắt buộc phải tìm kiếm những điểm số để có thể trụ hạng. Trong khi đó, Chelsea cũng không được phép...
Sau 4 tháng, Antonio Conte vẫn chưa hết giận ArsenalSau 4 tháng, Antonio Conte vẫn chưa hết giận Arsenal
HLV Antonio Conte cho rằng phía Arsenal cố tình hoãn trận derby bắc London vào tháng Giêng, dẫn đến việc trận đấu phải đá lại vào giữa tuần này.
Điểm tin bóng đá tối 10/5: MU chiêu mộ DybalaĐiểm tin bóng đá tối 10/5: MU chiêu mộ Dybala
MU chiêu mộ Dybala, Chelsea chốt Kounde, Sevilla muốn chiêu mộ sao Arsenal,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 10/5/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X