Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về khả năng Gabriel Jesus góp mặt ở World Cup 2022

Thứ Tư 28/09/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Gabriel Jesus đã bị loại khỏi danh sách tập trung của ĐT Brazil trong tháng 9 này, song người đại diện Marcelo Pettinati vẫn tin tưởng thân chủ của mình sẽ góp mặt ở Qatar vào tháng 11 tới.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022, Gabriel Jesus đã chia tay Man City và gia nhập Arsenal bằng bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng. Ngôi sao người Brazil nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình ở đội bóng mới.

Anh là lựa chọn số 1 của HLV Mikel Arteta ở vị trí trung phong. Cầu thủ sinh năm 1997 đã có 4 bàn và 3 kiến tạo chỉ sau 7 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Phong độ cao của Jesus giúp Arsenal đang dẫn đầu trên BXH với 18 điểm, hơn 2 đội xếp sau là Man City và Tottenham 1 điểm.

Jesus dang choi tot o Arsenal

Jesus đang chơi tốt ở Arsenal

Mặc dù đang có phong độ cao, nhưng Jesus lại không được ĐT Brazil triệu tập cho 2 trận giao hữu Ghana và Tunisia trong tháng 9 này. HLV Arteta tin rằng việc bị loại khỏi Selecao sẽ giúp Jesus trở nên mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Nhiều người lo ngại rằng Jesus sẽ không được HLV Tite triệu tập vào danh sách tham dự VCK World Cup 2022 vào tháng 11 tới đây, nhưng người đại diện Marcelo Pettinati vẫn tin tưởng thân chủ của mình sẽ góp mặt ở Qatar.

Ông tiết lộ với tờ The Sun: “Tất nhiên, ĐT Brazil có nhiều cầu thủ tấn công hàng đầu, bởi vậy cuộc cạnh tranh khốc liệt hơn. Tuy nhiên, tôi vẫn tin tưởng vào Jesus, cậu ấy vẫn đang làm tốt công việc của mình. Tôi tự tin vào việc cậu ấy sẽ có mặt ở Qatar vào tháng 11 tới”.

Tiền đạo 25 tuổi hiện đang cùng Pháo thủ chuẩn bị cho trận derby London với Tottenham diễn ra vào cuối tuần này. Jesus sẽ đối đầu trực tiếp với người đồng hương Richarlison, cầu thủ được ĐT Brazil triệu tập trong tháng 9 này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X