Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về khả năng Achraf Hakimi tới Man City

Chủ Nhật 25/06/2023 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Achraf Hakimi cho biết hậu vệ này sẽ xem xét các lựa chọn vào mùa Hè này, nhiều nguồn tin cho rằng anh được Man City quan tâm. 

Cầu thủ 24 tuổi tiếp tục chơi bùng nổ trong màu áo PSG ở mùa giải vừa rồi, ghi 5 bàn và cung cấp 3 kiến tạo. Anh cũng chơi cực tốt trong màu áo ĐT Ma-Rốc ở VCK World Cup 2022. Achraf Hakimi hiện đang nổi lên như một trong những mục tiêu hàng đầu của Man City. 

Tờ Marca của Tây Ban Nha cho biết Pep Guardiola coi cựu sao Real Madrid là người kế thừa lý tưởng cho Kyle Walker. Tuyển thủ Anh đã được liên hệ chuyển đến Bayern Munich, trong khi Joao Cancelo không còn nằm trong kế hoạch của Pep, đó là những lý do khiến Man xanh muốn chiêu mộ Hakimi. 

Nguoi dai dien len tieng ve kha nang Achraf Hakimi toi Man City

Người đại diện lên tiếng về khả năng Achraf Hakimi tới Man City

Cầu thủ người Ma-Rốc vẫn còn hợp đồng 3 năm với PSG. Đội bóng nước Pháp đã phải chi 60 triệu bảng để có hậu vệ này từ Inter Milan cách đây 2 năm, và để có được điều mình cần Man City sẽ phải chi một số tiền lớn.

Mới nhất, người đại diện của Achraf Hakimi - Alejandro Camano cho biết hậu vệ này sẽ xem xét các lựa chọn vào mùa Hè này, ông nói: “Hakimi muốn tìm kiếm hạnh phúc từ một dự án lâu dài. Cậu ấy 24 tuổi và đến PSG với sự nhiệt tình, có những đội bóng khác gửi lời đề nghị nhưng cậu ấy đã lựa chọn PSG”.

“Hakimi còn 3 năm hợp đồng với PSG, và chúng tôi đang rất bình tĩnh. Điều gì có thể xảy ra? Tôi không biết, đến một lúc nào đó chúng tôi sẽ phải ngồi lại với PSG và suy nghĩ lại về tình hình, nhưng chúng tôi đang xem những gì câu lạc bộ làm”.

“Đây là một trong những câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới, họ có tài chính và tham vọng. Chúng ta hãy chờ đợi xem những gì sẽ xảy ra tiếp theo”.

PSG đã mất Lionel Messi và Sergio Ramos vào mùa Hè này, thậm chí Kylian Mbappe có thể bị bán nếu anh từ chối gia hạn hợp đồng. Marca tuyên bố Hakimi bị thu hút bởi khả năng chuyển đến Etihad, đặc biệt là sau chiến dịch giành cú ăn ba của Man xanh. Đội chủ sân Etihad cũng sắp hoàn tất thỏa thuận với Mateo Kovacic từ Chelsea, họ cũng đang tìm cách mua Josko Gvardiol từ RB Leipzig.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X