Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về chấn thương của Romelu Lukaku

Thứ Sáu 22/10/2021 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của tiền đạo Romelu Lukaku tiết lộ rằng tiền đạo Romelu Lukaku đang nỗ lực hồi phục và anh sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất.

Romelu Lukaku dính chấn thương mắt cá


Trước trận đấu với Malmo ở Champions League, tiền đạo Romelu Lukaku trải qua 5 trận không ghi bàn cho Chelsea. Trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, cầu thủ người Bỉ được kỳ vọng sẽ “sổ súng” trở lại. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1993 dính chấn thương và rời sân ngay trong hiệp 1.
 
Lukaku dính chấn thương ở trận đấu với Malmo

Lukaku dính chấn thương ở trận đấu với Malmo


Phút 21, Romelu Lukaku có pha đi bóng đột phá và bị hậu vệ đối phương đốn ngã trong vòng cấm. Sau đó, Chelsea được hưởng quả penalty và Jorginho thực hiện thành công để nhân đôi cách biệt. Tuy nhiên, tiền đạo số 9 của Chelsea lại không thể tiếp tục thi đấu. HLV Tuchel buộc phải thay anh bằng Kai Havertz.

Sau trận đấu, Chelsea xác nhận cầu thủ người Bỉ gặp vấn đề ở mắt cá, và cầu thủ 28 tuổi sẽ vắng mặt ở trận đấu với Norwich vào cuối tuần này. Mới nhất, người đại diện của Lukaku - Federico Pastorello đã tiết lộ về chấn thương mà thân chủ đang gặp phải. Ông nói với Sky Sports:

“Lukaku là một cầu thủ có khát khao thi đấu rất lớn, tôi thấy cậu ấy muốn tiếp tục thi đấu trước Malmo. Tuy nhiên, chấn thương khá nghiêm trọng khiến cậu ấy buộc phải rời sân. Tôi đã ở bên Petr Cech khi trận đấu đang diễn ra, chúng tôi đều lo lắng về vấn đề mà cậu ấy gặp phải”.

“Khi Lukaku đứng lên, tôi nghĩ đó không phải là một dấu hiệu tốt, bây giờ chúng tôi đang chờ đợi các bài kiểm tra để biết được mức độ nghiêm trọng về chấn thương mà cậu ấy gặp phải. Lukaku là một chàng trai mạnh mẽ, cậu ấy rất muốn chơi mọi trận đấu. Tôi chắc chắn rằng Lukaku sẽ nỗ lực để trở lại sớm nhất”.
Câu pen thành công, sao Chelsea lè lưỡi trêu ngươi đối thủCâu pen thành công, sao Chelsea lè lưỡi trêu ngươi đối thủ
Sau khi kiếm về cho Chelsea một quả penalty ở trận gặp Malmo, hậu vệ Antonio Rudiger có hành động đầy lầy lội để chọc giận đối phương
Jorginho chính thức từ bỏ kiểu đá pen nhảy chân sáoJorginho chính thức từ bỏ kiểu đá pen nhảy chân sáo
Trong trận đấu với Malmo, tiền vệ Jorginho ghi 2 bàn cho Chelsea trên chấm penalty đều không theo phong cách nhảy chân sáo quen thuộc.
HLV Tuchel: Chelsea có những cầu thủ để thay Lukaku và WernerHLV Tuchel: Chelsea có những cầu thủ để thay Lukaku và Werner
Sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Malmo, HLV Tuchel đã kêu gọi các cầu thủ dự bị của Chelsea tận dụng cơ hội, sau khi cặp đôi tiền đạo Lukaku và Wenner dính...
Những điều không thể bỏ qua sau trận Chelsea 4-0 MalmoNhững điều không thể bỏ qua sau trận Chelsea 4-0 Malmo
Trận đấu Chelsea vs Malmo đã khép lại với tỷ số 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Chelsea mất nguyên cặp tiền đạo sau trận thắng MalmoChelsea mất nguyên cặp tiền đạo sau trận thắng Malmo
Chiến thắng 4-0 trước Malmo trở nên không trọn vẹn với Chelsea khi bộ đôi tiền đạo Lukaku và Werner đều dính chấn thương và sớm phải rời sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X