Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng, tương lai Mesut Ozil được quyết định

Thứ Ba 27/08/2019 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Mesut Ozil được quyết định. Đích thân người đại diện khẳng định cầu thủ sinh năm 1988 không rời sân Emirates ở Hè 2019.

Mesut Ozil không rời Arsenal


Giai đoạn đầu mùa giải này, tiền vệ Mesut Ozil vẫn chưa đá một trận nào cho Arsenal. Ở trận đấu với Newcastle, cầu thủ người Đức cùng Kolasinac ở lại London để hỗ trợ công tác điều tra vụ cướp từ cuối tháng 7. Trong 2 trận đấu gần nhất với Burnley và Arsenal, cầu thủ 31 tuổi không ra sân vì bị ốm. 
 
Tương lai Mesut Ozil được người đại diện tiết lộ hình ảnh

Tương lai Ozil được quyết định


Một số nguồn tin khẳng định Ozil đang lên kế hoạch rời sân Emirates, cầu thủ người Đức muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Sự xuất hiện của Dani Ceballos và Nicolas Pepe đã làm vị trí của cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ bị đe dọa, anh đang đàm phán với những đội bóng muốn có mình.

Hiện DC United và một số đội bóng ở Serie A đang đánh tiếng muốn có cầu thủ của Arsenal, những đội bóng muốn có Ozil chấp nhận chi 25 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Họ hy vọng số 10 sẽ giảm lương qua đó rời sân Emirates trong thời gian còn lại ở Hè 2019.

Trong một diễn biến mới nhất, tương lai Mesut Ozil được quyết định. Đích thân người đại diện khẳng định cầu thủ sinh năm 1988 không rời sân Emirates ở Hè 2019.

“Cậu ấy vẫn đang trong thời gian lấy lại phong độ tốt nhất, cậu ấy không có ý định rời Arsenal ở Hè năm nay. Những tin đồn liên quan đến việc cậu ấy chia tay Emirates là sai sự thực, Ozil không đàm phán với đội bóng nào cả, cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal”.

Hiện Ozil đang phục hồi tốt, anh đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Nhiều khả năng tuyển thủ Đức sẽ được ra sân tại vòng 4 Ngoại Hạng Anh tới đây. Đó là thời điểm Arsenal bước vào trận đấu quan trọng gặp Tottenham Hotspur tại Emirates.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X