Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thông tin Sergio Aguero rời Man City là quá vớ vẩn"

Thứ Hai 25/05/2020 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của chân sút người Argentina xác nhận chắc chắn Aguero sẽ gắn bó với Man City đến hết hợp đồng (kết thúc vào mùa hè năm sau).

Aguero không chia tay Man City trước hạn


Man City chắc chắn sẽ không thể tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới nếu như Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) bác đơn kháng án của họ bởi CAS được quy định là cơ quan có thẩm quyền cao nhất trong mọi quyết định của làng thể thao thế giới, hơn cả FIFA hay bất cứ tổ chức nào khác.
 
Người đại diện lên tiếng về tương lai tiền đạo Sergio Aguero hình ảnh

Aguero được nhiều đội bóng quan tâm


Nếu điều đó xảy ra, nhiều khả năng một số trụ cột sẽ tính bài chuồn bởi rõ ràng ai chẳng muốn tham dự Champions League danh giá. Tiền đạo Sergio Aguero cũng được nhắc đến như là một cái tên có thể tháo chạy khỏi Man City bởi ngôi sao người Argentina vẫn luôn khao khát chiếc cúp bạc Champions League danh giá.

Trước những tin đồn về tương lai của Aguero, người đại diện của cầu thủ sinh năm 1988 buộc phải lên tiếng, tránh mọi việc đi quá xa:

"Aguero còn hợp đồng với Man City đến tháng 6/2021 và không có khả năng cậu ấy ra đi trước thời điểm nói trên. Chúng tôi chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào, và nếu có, chúng tôi cũng sẽ lập tức từ chối".

"Aguero vẫn hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Cậu ấy đang nỗ lực luyện tập qua đó duy trì trạng thái sung sức nhất chờ thời điểm bóng đá diễn ra trở lại".

Trước đó, những trụ cột của Man City như Raheem Sterling, Aymeric Laporte hay Ederson đều cam kết tương lai với đội chủ sân Etihad.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X