Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Willian không bao giờ "đâm sau lưng" Chelsea

Thứ Bảy 11/04/2020 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sự quan tâm rất lớn từ NHM, Kia Joorabchian, người đại diện của tiền đạo Willian đã chia sẻ về tương lai cầu thủ người Brazil.

Willian vẫn chưa quyết định tương lai


Mùa giải năm nay, Willian vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của Chelsea dưới thời Lampard. Cầu thủ sinh năm 1988 ra sân 37 lần, ghi 7 bàn và cung cấp 6 kiến tạo.
 
Người đại diện lên tiếng hẹ lộ tương lai tiền đạo Willian hình ảnh

Hợp đồng của Willian với Chelsea chỉ còn thời hạn vài tháng


Hợp đồng của Willian với Chelsea còn thời hạn đến hết mùa này và đến giờ, hai bên chưa thể thống nhất về việc kéo dài. HLV Frank Lampard vẫn muốn giữ chân Willian. Đích thân Willian xác nhận chuyện đó nhưng anh chưa đồng ý.

Mâu thuẫn nằm ở chỗ cầu thủ người Brazil muốn được cam đoan tương lai ở Stamford Bridge thêm 3 năm, song Chelsea chỉ định ký hợp đồng kéo dài 2 năm. Ngoài ra, Willian cũng chia sẻ rất hy vọng tiếp tục được thi đấu ở Anh trong trường hợp rời Chelsea.

Trước sự quan tâm rất lớn từ NHM, đại diện của Willian, Kia Joorabchian đã chia sẻ:

"Có rất nhiều tin đồn, nhưng tất cả đều không đúng sự thực. Willian còn hợp đồng vài tháng với Chelsea, cậu ấy trước tiên sẽ lắng nghe lời đề nghị từ phía The Blues. Willian sẽ chỉ tìm CLB mới khi hợp đồng với Chelsea đáo hạn. Bây giờ cậu ấy vẫn đang chơi bóng ở Stamford Bridge".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X