Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên kế hoạch đưa Giroud rời Arsenal

Thứ Ba 19/12/2017 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của Olivier Giroud sẽ cố gắng thuyết phục HLV Wenger để tiền đạo này ra đi ngay tháng Một nếu như có lời đề nghị hợp lý được gửi đến sân Emirates.
Nguoi dai dien len ke hoach dua Giroud roi Arsenal hinh anh
Giroud gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay

Giroud mới chỉ được xuất phát vỏn vẹn 1 lần ở Premier League mùa này. Sau khi Arsenal hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục với Lacazette, cuộc sống với Giroud tại Emirates trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Ở đội tuyển quốc gia, Giroud cũng đã bị mất suất vào tay Lacazette vì không được ra sân thường xuyên. Điều đó khiến cho trợ lý HLV ở tuyển Pháp là Guy Stephan đã lên tiếng gợi ý cho Giroud rời khỏi Arsenal và tìm kiếm cơ hội thi đấu ở một đội bóng khác.

HLV Wenger mới đây đã nói rằng ông không muốn làm đội hình của mình yếu đi, kể cả điều đó có làm cho Giroud mất một suất tham dự World Cup cùng đội tuyển Pháp vào mùa hè năm sau. Tuy vậy, người đại diện Michael Manuello của Giroud không hài lòng về điều này. Mới đây, ông đã chia sẻ trên trang footmercato.net về nỗ lực thuyết phục HLV Wenger để thân chủ của mình ra đi trong kỳ chuyển nhượng tới.
Chamberlain cảnh báo Arsenal trước đại chiến
Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã gửi lời cảnh báo tới đội bóng cũ Arsenal trước thềm trận đại chiến tại Emirates cuối tuần này.

“Sẽ có những đội bóng tiếp cận Giroud. Tất cả những đội bóng đang cần tiền đạo có lẽ đều sẽ hướng ánh mắt tới cậu ấy. Chúng tôi sẽ cẩn thận trong thương vụ này. Nếu như có một lời đề nghị hợp lý, chúng tôi sẽ cố gắng thuyết phục HLV Wenger đi ngược lại với những gì ông ấy đã nói.

“Thái độ của Wenger khiến cho mọi chuyện trở nên phức tạp. Nhưng cả tôi và Giroud đều không ưa tranh cãi. Chúng tôi sẽ luôn đàm phán trong hòa bình. Việc HLV Wenger thông báo tình trạng của Giroud một cách công khai là hoàn toàn bình thường. Chúng tôi không có bình luận gì. Nhưng nếu có những lời đề nghị gửi đến, tôi muốn tất cả ngồi xuống nói chuyện. Điều quan trọng nhất bây giờ là chúng tôi có nhận được đề nghị chơi bóng ở đâu hay không mà thôi”.

Điểm đến tiềm năng nhất dành cho Giroud là Olympique Marseille. Đội bóng nước Pháp đang có tham vọng xích lại gần với đội bóng đang thống trị ở Ligue 1 là Paris Saint-Germain và sẵn sàng đầu tư mạnh vào khâu chuyển nhượng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X