Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện của Jorginho lại "dọa dẫm" Chelsea

Thứ Sáu 17/04/2020 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Joao Santos của tiền vệ Jorginho chẳng ngại ngần tuyên bố cầu thủ sinh năm 1991 có thể rời Stamford Bridge ở Hè 2020.

Jorginho chưa chắc đã tiếp tục gắn bó với Chelsea


Dưới thời HLV HLV Frank Lampard, tiền vệ Jorginho không phải là cái tên quá quan trọng. Chẳng thế mà cựu cầu thủ Napoli mới ra sân 23 lần trên mọi mặt trận từ đầu mùa 2019/20. Việc không được trao cơ hội thường xuyên khiến cầu thủ này cảm thấy không hài lòng.
 
Người đại diện nói về tương lai tiền vệ Jorinho ở Chelsea hình ảnh

Jorinho có thể rời Chelsea ở Hè 2020


Đã xuất hiện tin đồn cho rằng HLV Sarri muốn tái hợp cậu học trò cưng Jorginho ở Juventus. Cần nhớ rằng họ đã từng cộng tác hết sức vui vẻ ở Napoli rồi Chelsea. Jorginho còn được xem là hạt nhân trong triết lý Sarri-ball lừng danh của nhà cầm quân này.

Vào tháng 2 vừa qua, người đại diện của Jorginho đã bóng gió đề cập đến việc tiền vệ này có thể rời Stamford Bridge ở Hè 2020. Mới đây vị này thêm một lần nói về chuyện đó:

"Cậu ấy rời Chelsea ở Hè năm nay ư? Tại sao lại không chứ? Jorginho là một cầu thủ tốt, không nhiều cầu thủ đẳng cấp cao có thể làm được như cậu ấy. Tôi chắc chắn rằng sẽ có những lời đề nghị được gửi đến trong thời gian tới, và chúng tôi sẽ bàn thảo mọi khả năng với Chelsea."

"Hiện tại cậu ấy vẫn đang nỗ lực tập luyện qua đó duy trì phong độ. Ưu tiên của Jorginho là cùng Chelsea kết thúc mùa giải 2019/20 với kết quả tốt nhất".

Hợp đồng của Jorginho với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2023. Trước đó The Blues phải bỏ ra 50 triệu bảng để có tiền vệ người Italia từ Napoli.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X