Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện Jorginho lên tiếng cảnh báo Chelsea

Thứ Sáu 12/02/2021 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của tiền vệ Jorginho, Jorge Santo cảnh báo Chelsea về viễn cảnh cầu thủ người Italia rời sân Stamford Bridge trong tương lai gần.

Jorge Santo cảnh báo Chelsea về Jorginho


Napoli đang gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay. 3 vòng đấu gần nhất ở Serie A đội bóng này phải nhận 2 thất bại. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Tương lai HLV Gennaro Gattuso đang bị đặt một dấu hỏi lớn.
 
Người đại diện tiền vệ Jorginho lên tiếng cảnh báo Chelsea hình ảnh

Jorginho có thể rời Chelsea trong tương lai gần


Nhiều thông tin cho rằng BLĐ Napoli đã lên kế hoạch sa thải Gennaro Gattuso, họ nhắm Maurizio Sarri như ứng viên hàng đầu. Trong trường hợp dẫn dắt Napoli, cựu HLV Juventus và Chelsea sẽ cố gắng ký hợp đồng với tiền vệ Jorginho.

Cầu thủ sinh năm 1991 được HLV Sarri đưa từ Napoli tới Chelsea, nhưng sau khi ông rời đi anh không được Frank Lampard trọng dụng. Ở thời điểm hiện tại, Thomas Tuchel đã sử dụng cầu thủ 29 tuổi nhiều hơn. 

Jorginho đá chính trong 4 trận đấu của Chelsea dưới thời Tuchel, anh ghi 2 bàn trên chấm 11m. Dù cầu thủ này đã được sử dụng nhiều hơn, song khả năng anh rời The Blues vẫn có thể xảy ra. Người đại diện của tiền vệ Jorginho, Jorge Santo cảnh báo Chelsea về viễn cảnh cầu thủ người Italia rời sân Stamford Bridge trong tương lai gần. Ông nói với Radio Kiss Kiss Napoli:

"Nếu Sarri trở lại Napoli, ông ấy sẽ cố gắng đưa Jorginho trở lại. Tôi hiểu rằng Jorginho là nhân tố hoàn hảo cho chiến thuật của Sarri. Ở bất kỳ đội bóng nào mà ông ấy đến, ông ấy đều muốn mang Jorginho theo".

Jorginho cần được ra sân thường xuyên để đảm bảo vị trí ở ĐT Italia, trong trường hợp không còn được trao cơ hội thường xuyên ở Chelsea, khả năng cầu thủ người Italia rời đi là hoàn toàn có thể.
Tammy Abraham là niềm hy vọng của Chelsea ở FA CupTammy Abraham là niềm hy vọng của Chelsea ở FA Cup
Tiền đạo Tammy Abraham ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea đánh bại Barnley ở vòng 5 FA Cup. Ngôi sao sinh năm 1997 đang duy trì phong độ cao ở giải đấu này.
Video tổng hợp: Barnsley 0-1 Chelsea (Vòng 5 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Barnsley 0-1 Chelsea (Vòng 5 FA Cup 2020/21)
Chelsea hoàn thành mục tiêu giành vé vào tứ kết FA Cup bằng chiến thắng nhọc nhằn trên sân của Barnsley nhưng cá nhân Hakim Ziyech lại thất bại trong việc ghi...
Khiến The Blues vất vả, thầy trò Barnsley đã có thể yên giấcKhiến The Blues vất vả, thầy trò Barnsley đã có thể yên giấc
Không còn bị huỷ diệt như lần thua 6-0 ở cúp Liên đoàn, trận đấu Barnsley vs Chelsea rạng sáng nay chỉ được chứng kiến chiến thắng tối thiểu nghiêng về đội...
Vất vả hạ đối thủ hạng Nhất, Chelsea bước vào tứ kết FA Cup 2020/21Vất vả hạ đối thủ hạng Nhất, Chelsea bước vào tứ kết FA Cup 2020/21
Tại vòng 5 FA Cup 2020/21, Chelsea đã rất khó khăn và có phần may mắn mới hạ gục được Barnley, đội bóng dưới cơ đang chơi ở Championship mà hồi đầu mùa từng bị...
Không phải Niklas Sule, đây mới là tân binh đầu tiên của Tuchel ở Chelsea?Không phải Niklas Sule, đây mới là tân binh đầu tiên của Tuchel ở Chelsea?
Theo trang Foot Mercato, HLV Thomas Tuchel đã trực tiếp liên hệ đưa tiền vệ Kays Ruiz-Atil của PSG về Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X