Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện hàng hot Frenkie de Jong lên tiếng về tương lai

Thứ Ba 25/09/2018 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Frenkie de Jong đang được quan tâm rất nhiều, trong một diễn biến mới nhất, người đại diện của cầu thủ 21 tuổi đã lên tiếng.

Nhiều đội bóng quan tâm Frenkie de Jong


Tiền vệ Frenkie de Jong đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Ajax, anh là nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa đội bóng Hà Lan. Cầu thủ sinh năm 1997 sở hữu những tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới, đó là kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật và khả năng chuyền dài cực tốt.

Người đại diện lên tiếng về tương lai Frenkie de Jong hình ảnh

Frenkie de Jong được nhiều đội bóng quan tâm



Với những màn trình diễn nổi bật của mình De Jong được đánh giá là tương lai của bóng đá Hà Lan, anh cũng lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Ở Anh, Man City muốn có Frenkie de Jong, M.U và Tottenham cũng muốn mua ngôi sao của Ajax.

Ở Tây Ban Nha, Real Madrid và Barca cũng đang khát khao tiền vệ sinh năm 1997. Những đội bóng lớn chấp nhận chi một số tiền khổng lồ để thuyết phục Ajax bán ngôi sao của mình. Theo báo chí Hà Lan, Ajax chấp nhận bán Frenkie de Jong với giá 75 triệu euro.
 

Người đại diện lên tiếng về tương lai Frenkie de Jong

Tương lai Frenkie de Jong đang được quan tâm rất nhiều, trong một diễn biến mới nhất, người đại diện của cầu thủ 21 tuổi đã lên tiếng.

Man City muon co Frenkie de Jong

Người đại diện nói về tương lai Frenkie de Jong


“Tôi đã đọc được rất nhiều thông tin liên quan đến tương lai của cậu ấy, họ nói rằng có rất nhiều CLB lớn ở châu Âu tiếp cận De Jong. Tôi không thể xác nhận cũng không phủ nhận điều này, muốn biết bạn hãy hỏi BLĐ Ajax”.

“Tôi đã gửi tất cả những gì liên quan đến tương lai De Jong cho họ, BLĐ sẽ là nơi cung cấp những thông tin chính xác nhất còn ở thời điểm hiện tại tôi không thể tiết lộ điều gì”.

Với những gì người đại diện của De Jong tiết lộ, có thể thấy rằng đã có một số đội bóng lớn ở châu Âu quan tâm cầu thủ 21 tuổi, nhưng tương lai của anh phụ thuộc hoàn toàn vào đội bóng của Hà Lan. Ajax sẵn sàng bán De Jong, vấn đề ở chỗ họ cần thu về một số tiền hợp lý.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X