Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện Eriksen lên tiếng về việc được M.U quan tâm

Thứ Ba 27/02/2018 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của tiền vệ Christian Eriksen đã nói về việc được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Christian Eriksen luôn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Tottenham, cầu thủ 25 tuổi cũng được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất Premier League. Ngôi sao người Đan Mạch làm rất tốt nhiệm vụ kết nối các cầu thủ trên hàng công lại với nhau, mùa này anh đã có 7 bàn thắng cùng 7 kiến tạo sau 27 lần ra sân ở Premier League. Ngôi sao sinh năm 1992 duy trì sự ổn định rất lớn, anh gần như miễn nhiễm với những chấn thương.
Nguoi dai dien tien ve Christian Eriksen len tieng ve tuong lai  hinh anh
Christian Eriksen đang chơi rất tốt trong màu áo Tottenham
Với phong độ ấn tượng của mình, tiền vệ Eriksen nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Barca, Real, M.U hay Liverpool đều đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Tottenham chắc chắn không muốn bán cầu thủ người Đan Mạch, nhưng những danh hiệu lớn cùng việc hưởng chế độ đãi ngộ tốt hơn vẫn có thể khiến ngôi sao 25 tuổi rời bỏ đội bóng thành London. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của Eriksen, người đại diện của anh đã phải lên tiếng.
Thầy cũ khuyên Kane rời khỏi Tottenham
HLV Andre Villas-Boas cho rằng Harry Kane nên sớm rời khỏi Tottenham để có thể giành được những danh hiệu cao quý trong sự nghiệp.
Martin Schoots, người đại diện của cầu thủ người Đan Mạch chia sẻ: “ Tôi không bình luận gì về những tin đồn. Tôi đọc và được biết M.U, Real hay Barca muốn có Eriksen, bạn luôn phải sống với những tin đồn. Việc cậu ấy được nhiều đội bóng lớn quan tâm cũng không phải chuyện khiến tôi bất ngờ, ngay từ khi 14 tuổi cậu ấy đã nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, Chelsea, AC Milan và Barcelona là những đội bóng từng muốn có Eriksen”.
Nguoi dai dien tien ve Christian Eriksen len tieng ve tuong lai  hinh anh 2
Người đại diện nói về tương lai Eriksen
“Cậu ấy đã có sự trưởng thành mạnh mẽ kể từ khi cập bến Tottenham, cậu ấy đã vươn tới đẳng cấp của một tiền vệ tấn công hàng đầu thế giới. Tôi không quan tâm đến những tin đồn, tôi chỉ có thể khẳng định hiện tại cậu ấy hạnh phúc ở Tottenham và không muốn rời nơi này. Eriksen đang thực sự hạnh phúc, bởi vậy không có chuyện cậu ấy muốn rời Tottenham để tìm kiếm một đội bóng mới”, người đại diện của Eriksen tiếp tục.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X