Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới tỏ tình với Zaha, Chelsea đã được đáp lại

Thứ Sáu 06/12/2019 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Wilfried Zaha gợi ý về khả năng ra đi của anh trong tháng 1 tới, không lâu sau khi Chelsea đánh tiếng.

Ngôi sao của Crystal Palace đã dính tới những tin đồn chuyển nhượng trong một thời gian và dự kiến sẽ có nhiều sự quan tâm hơn trong những tháng tới.

Zaha được nhiều sự quan tâm


Trong mùa hè vừa qua, Wilfried Zaha đã được cả Arsenal và Everton để mắt. Bản thân cầu thủ người Bờ Biển Nhà cũng mong muốn được rời Crystal Palace đến một bến đỗ lớn hơn cho mình.

Mới tỏ tình với Wilfried Zaha, Chelsea đã được đáp lại hình ảnh
Zaha đã muốn rời Palace từ mùa hè năm nay

Tuy nhiên, CLB chủ quản của Zaha đã không chấp thuận các lời đề nghị được đưa ra. Thời gian trôi qua, tưởng chừng câu chuyện tương lai cầu thủ 27 tuổi đã lắng xuống thì phía Chelsea đã xới lại.

Đội bóng thành London đang muốn lật lại án cấm chuyển nhượng đã bị FIFA đề ra đầu mùa này. Nếu được, Chelsea sẽ đàm phán mua Zaha để tăng cường hàng công.

Đại diện gợi mở tương lai


Federico Pastorello – đại diện Zaha cho biết anh có thể sẽ ra đi trong cửa sổ chuyển nhượng tháng 1 tới. “Tôi nghĩ Zaha thực sự xứng đáng với thử thách mới và một CLB hàng đầu bởi đó là một cầu thủ thực sự giỏi”,
Pastorello, người cũng đại diện cho Romelu Lukaku của Inter nói với Sky Sports News.

Lampard
Chelsea của Lampard có thể là đích đến của tuyển thủ Bờ Biển Ngà

“Thật ngạc nhiên vì tôi đã đọc về một động thái có thể xảy ra vào mùa hè nhưng anh ấy đã ở lại. Mùa này, anh ấy đang chứng minh rằng anh ấy rất tập trung cho CLB của mình. Vì vậy, anh ấy có thể có một cơ hội tốt khác trong thị trường vào tháng 1.”

“Thị trường tháng 1 có thể bình tĩnh suy nghĩ nhiều hơn. Số lượng thương vụ ở đó chỉ bằng 1/3 so với mùa hè. Nhưng có một số cơ hội rất tốt và thú vị cho các CLB muốn bán bởi có một số CLB thực sự cần cầu thủ và sẵn sàng trả thêm một chút vì trường hợp khẩn cấp.”

“Đã có rất nhiều thay đổi ở Premier League về mặt quản lý. Đôi khi, khi bạn giao dịch, bạn cần phải đối mặt với nhu cầu về mặt chiến thuật. Vì vậy, có thể mường tượng Tottenham sẽ sắm vai quan trọng trên thị trường, cả Manchester United cũng vậy.”

“Chúng ta cũng sẽ thấy những gì xảy ra ở Chelsea, bởi vì án phạt có thể xoay chuyển. Nếu được, họ biết cần phải làm gì đó. Ở châu Âu, những CLB như Inter và AC Milan có thể cần phải cải thiện đội hình của mình.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X