Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Yaya Toure: "Guardiola nghĩ hắn là vua"

Thứ Tư 21/09/2016 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuộc khẩu chiến giữa Pep Guardiola với Dimitri Seluk, người đại diện của Yaya Toure trở nên nóng hơn khi cả hai không ngần ngại công kích nhau trên các phương tiện truyền thông.

 
Việc HLV Guardiola loại Yaya Toure khỏi danh sách đăng ký thi đấu tại Champions League là khởi nguồn của cuộc khẩu chiến khi Seluk cho rằng Pep cố ý "hạ nhục" thân chủ của mình. Đồng thời, Seluk yêu cầu Guardiola phải công khai xin lỗi Yaya Toure vì sự trù úm "có toan tính".
 
Nguoi dai dien cua Yaya Toure nhanh chong len tieng chi trich Guardiola.
Người đại diện của Yaya Toure nhanh chóng lên tiếng chỉ trích Guardiola.

Không chịu được việc bị công kích trước các phương tiện truyền thông, Pep Guardiola cũng đáp trả đầy cứng rắn. Chiến lược gia của Man City tuyên bố chừng nào Seluk chưa công khai xin lỗi vì những phát biểu mang tính động chạm, chừng đó Yaya Toure không được ra sân thi đấu.
 
Phát biểu của Guardiola càng khiến Seluk cảm thấy tức giận hơn khi thẳng thừng tuyên bố trên Sky Sports: "Guardiola cứ nghĩ hắn là vua chỉ sau một vài trận thắng. Tôi sống ở châu Âu, nơi có quyền tự do ngôn luận. Thế nên tôi có thể nói bất cứ thứ gì mình muốn và Guardiola không thể bắt tôi ngừng được".
 
"Guardiola thành công tại Barcelona và Bayern Munich nhưng hãy nhìn vào phía sau những chiến tích đó. Đội hình của hắn tại Barcelona được xây dựng bởi người tiền nhiệm Frank Rijkaard và Guardiola rất may mắn khi có Messi. Chính Messi làm nên thành công cho Barca, không phải Pep. Luis Enrique chứng tỏ thành công của Barca chẳng phụ thuộc vào Guardiola".
 
"Trường hợp tương tự cũng xảy ra ở Bayern Munich. Đội bóng nước Đức giành cú ăn ba trước khi Guardiola đến. Họ đã có sẵn một đội ngũ tuyệt vời trên sân cỏ cũng như sự điều hành tuyệt vời của ban lãnh đạo. Hắn ta chẳng có lý do gì để thất bại. Ông ngoại tôi cũng có thể vô địch Bundesliga với lực lượng như thế".
 
N.D

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X