Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Sanchez tới Đức đàm phán với Bayern

Thứ Tư 24/05/2017 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ El Mercurio khẳng định người đại diện của tiền đạo Sanchez, Fernando Felicevich đã đến Đức để đàm phán hợp đồng với Bayern.

 

Hợp đồng của tiền đạo Sanchez với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng Pháo thủ vẫn chưa thể thuyết phục cầu thủ người Chile gia hạn. Đã có những cuộc gặp gỡ nhưng mọi chuyện đều không đem lại kết quả như mong muốn. Bản thân Sanchez chỉ chấp nhận ở lại nếu được tăng lương lên ít nhất 200.000 bảng/tuần nhưng đội bóng thành London không đáp ứng điều đó. Và mới nhất, khi chứng khiến Arsenal bật khỏi Top 4 Premier League, Sanchez khẳng định sẽ không gia hạn dù Pháo thủ có tăng lương cho anh.
Sanchez that vong voi Arsenal
Tiền đạo Sanchez sắp rời Arsenal
Tiền đạo Alexis Sanchez nhiều khả năng sẽ rời Arsenal ở Hè 2017. Có rất nhiều đội bóng muốn có tuyển thủ người Chile. Ở nước Anh, Chelsea và Man City đều muốn có cầu thủ sinh năm 1988. PSG, Juventus hay Bayern Munich cũng đều đánh tiếng muốn có cầu thủ 28 tuổi. Và trong một diễn biến mới nhất, nhiều khả năng Sanchez sẽ cập bến Bayern. Báo chí Đức và Chile đều khẳng định người đại diện của ngôi sao người Chile, Fernando Felicevich đã đến Đức để đàm phán hợp đồng với Bayern.
Quan điểm: Ngày Alexis Sanchez rời Arsenal không còn xa
Những phát biểu gần đây của Alexis Sanchez đã bóng gió gợi ý về việc anh có thể rời Arsenal trong mùa hè này.
Arsenal tất nhiên là không muốn bán Sanchez cho những đối thủ trực tiếp như Arsenal hay Chelsea, bởi vậy họ ưu tiên bán ngôi sao của mình cho một đội bóng ngoài biên giới nước Anh. Và việc Sanchez cập bến Bayern là khá hợp lý, bởi thời gian gần đây đồng đội của anh ở ĐT Chile là Arturo Vidal liên tục kêu gọi Sanchez cập bến “Hùm xám”. Arsenal sẽ thu về 50 triệu bảng thương vụ này, trong khi đó tại Đức Sanchez sẽ nhận 11 triệu bảng mỗi mùa. Số tiền này cao hơn rất nhiều mức thù lao mà anh đang nhận được ở sân Emirates.
Tien dao Sanchez sap cap ben Bayern Munich hinh anh 2
Sanchez sắp cập bến Bayern Munich
Mùa này giải này Alexis Sanchez của Arsenal đã chơi cực tốt. Anh đã ghi tới 24 bàn thắng cùng 10 kiến tạo ở Premier League. Cầu thủ 28 tuổi góp dấu giày vào gần một nửa số bàn thắng của Pháo thủ, và nếu để cựu sao Barca ra đi đội hình Arsenal sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Wenger sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm người thay thế, nhất là trong bối cảnh đội bóng thành London không có vé dự Champions League mùa này.

Những cầu thủ sẽ hết hợp đồng với Arsneal vào Hè 2018: Mesut Ozil, Alexis Sanchez, Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Per Mertesacker, Kieran Gibbs, Carl Jenkinson và Santi Cazorla.

Những cầu thủ sẽ hết hợp đồng với Arsneal vào Hè 2019: Theo Walcott, Olivier Giroud, Petr Cech, David Ospina, Danny Welbeck, Nacho Monreal, Mathieu Debuchy và Gabriel Paulista.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X