Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện Salah bay sang Liverpool đàm phán siêu hợp đồng

Chủ Nhật 17/10/2021 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Mohamed Salah đã bay sang Liverpool để đàm phán hợp đồng mới với CLB vùng Merseyside bao gồm các đãi ngộ được tăng đáng kể.
 

Salah tỏa sáng ở Liverpool


Hợp đồng hiện tại của Mohamed Salah với Liverpool còn thời hạn đến năm 2023. Với phong độ chói sáng của tuyển thủ Ai Cập, The Kop có ý định tưởng thưởng cho anh một thỏa thuận mới.

Salah
Salah mới lập siêu phẩm trước Watford

Sau 10 lần ra sân ở Premier League và Champions League mùa này, Salah đóng góp 10 bàn cộng 4 kiến tạo cho Liverpool. Mới nhất, khi “Lữ đoàn đỏ” thắng đậm Watford 5-0, ngôi sao 29 tuổi đã lập một siêu phẩm.

Người đại diện của Salah, Ramy Abbas Issa đã bay từ Dubai đến Anh vào thứ 7 vừa qua. Mục đích của lần xuất hiện này không gì khác ngoài việc ông sẽ ngồi lại với lãnh đạo Liverpool để bàn về hợp đồng mới cho thân thủ.

Abbas đã có mặt trên sân Vicarage Road để chứng kiến Salah có 1 bàn, 1 kiến tạo cho Liverpool trước Watford. Qua đó, cựu thành viên Chelsea vươn lên sánh ngang với cựu tiền đạo Didier Drogba với tư cách cầu thủ châu Phi ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Premier League (104 bàn).
 

Muốn nhận lương khủng


Trong màu áo Liverpool, Salah đã vươn tới tầm vóc một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh và người đại diện đều đã bày tỏ mong muốn được CLB chủ quản cải thiện thu nhập trong một thời gian.

Mohamed Salah
Cầu thủ 29 tuổi muốn được nâng lương

Salah hiện đang lĩnh lương 200 nghìn bảng/ tuần ở Liverpool, chỉ sau Virgil van Dijk (220 nghìn bảng/ tuần). Trong tương lai, phía mũi công sinh năm 1992 hy vọng sẽ nhận được đãi ngộ 500 nghìn bảng/ tuần trong hợp đồng mới.

Nhưng cho đến nay, hai bên vẫn còn cách nhau khá xa về quan điểm liên quan đến lương bổng. Liverpool chỉ đồng ý nâng lương cho Salah lên mức cao nhất là 350 nghìn bảng/ tuần tính cả thưởng. Đội chủ sân Anfield sẽ cần nhanh chóng đưa ra quyết định khi mà giao kèo cũ với ngôi sao số 1 chỉ còn thời hạn đến hè năm 2023.

Sau trận thắng Watford, HLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi Salah và siêu phẩm anh lập được: “Đó thực sự là một bàn thắng đẹp mắt. Salah sở hữu những tố chất của một ngôi sao tấn công hàng đầu và khi có được sự ngẫu hứng, cậu ấy có thể ghi bàn ở mọi tư thế.”

“Chúc mừng Salah với một siêu phẩm, quan trọng nhất là Liverpool đã giành thêm 3 điểm. Cậu ấy quá xuất sắc và tôi nghĩ không ai hay hơn cậu ấy trong bóng đá thế giới vào lúc này.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X