Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Sabitzer báo tin vui cho MU

Thứ Năm 23/02/2023 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Marcel Sabitzer không phủ nhận khả năng cầu thủ người Áo sẽ cập bến Man United sau khi hợp đồng mượn đáo hạn.

Marcel Sabitzer cập bến Man United theo bản hợp đồng mượn có thời hạn 6 tháng từ Bayern Munich trong những thời khắc cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông. Sabitzer đã thích nghi nhanh chóng với môi trường bóng đá Anh và trở thành một chỗ dựa quan trọng với MU trong giai đoạn khó khăn. Hiện tại, cầu thủ người Áo đã ra sân 4 lần cho Man United.

Sabitzer
Người đại diện của Sabitzer báo tin vui cho MU

Người đại diện Roger Wittmann tiết lộ rằng Sabitzer hoàn toàn hài lòng khi được thi đấu ở Premier League và úp mở chuyện gia nhập MU theo dạng mua đứt bán đoạn vào mùa hè.

“Sabitzer là một cầu thủ hàng đầu. Tôi không hề ngạc nhiên khi cậu ấy đang thể hiện tốt một cách nhanh chóng. Nếu bạn có nhiều kinh nghiệm như Marcel, dù ở Champions League hay hơn 60 trận cho đội tuyển quốc gia, sẽ không mất nhiều thời gian để bạn thích nghi với một câu lạc bộ và một giải đấu như thế này.

Cậu ấy thích sự cứng rắn của bóng đá Anh. Rõ ràng ngay từ đầu thì Premier League đã là một giải đấu phù hợp với cậu ấy. Sabitzer là một cầu thủ quyết liệt. Cậu ấy đã làm được chính xác những gì mình có thể làm ở đó. Và đó chính là những gì mà Man United cần”.

Khi được hỏi thêm về tương lai dài hạn của Sabitzer, Wittmann nói thêm: “Ở Manchester United, chúng ta lại được thấy Sabitzer của Leipzig một lần nữa. Tôi rất mừng cho cậu ấy. Điều gì sẽ xảy ra vào mùa hè ư? Chúng ta hãy cùng chờ lúc nó đến”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X