Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Pogba "chửi thề" trước tin đồn liên quan đến M.U

Thứ Tư 20/07/2016 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mino Raiola, người đại diện của Pogba không giữ nổi bình tĩnh khi giới truyền thông liên tục đưa ra tin tức cho rằng tiền vệ này chuẩn bị gia nhập Manchester United.

Sau khi M.U chiêu mộ ba tân binh, HLV Jose Mourinho tiết lộ mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của "Quỷ đỏ" sẽ là một tiền vệ "có tầm nhìn". Điều đó khiến nhiều người cho rằng Paul Pogba nhiều khả năng sẽ trở thành bản hợp đồng thứ tư của M.U trong hè này.
Pogba roi Juve hinh anh
Người đại diện phát cáu vì những tin đồn liên quan đến Paul Pogba và M.U.

Gần đây, giới truyền thông liên tục đưa tin về những "dấu hiệu" cho thấy Pogba đang rất gần với Old Trafford. Theo dự kiến, số tiền M.U bỏ ra để thuyết phục Juventus nhượng lại Pogba rơi vào khoảng 100 triệu bảng.
Trước "ma trận" tin đồn của giới truyền thông, Mino Raiola - người đại diện của Pogba - không giữ nổi bình tĩnh khi trả lời phỏng vấn trên Goal: "Tất cả những gì mọi người đọc được thời gian qua chỉ là đống ***. Chẳng có chút sự thật nào trong đó hết".
Paul Pogba từng trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của M.U nhưng ra đi vào năm 2012 khi cho rằng không được Sir Alex Ferguson trao cơ hội. Sau bốn năm khoác áo Juventus, Pogba đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất châu Âu hiện nay.
N.D 

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X