Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Pellistri thẳng thừng chỉ trích Ten Hag

Thứ Năm 01/02/2024 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Facundo Pellistri đã chỉ trích HLV Ten Hag vì cách đối xử không tốt với cầu thủ trẻ người Uruguay.

Người đại diện của Pellistri thẳng thừng chỉ trích Ten Hag

Facundo Pellistri đã gia nhập câu lạc bộ Granada ở La Liga theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Mùa này, sao trẻ người Uruguay mới ra sân 386 phút và không thể thuyết phục được HLV Ten Hag.

Facundo Pellistri
Người đại diện của Pellistri thẳng thừng chỉ trích Ten Hag

Người đại diện Edgardo Lasalvia của Pellistri mới đây đã lên tiếng chỉ trích Ten Hag vì đối xử không tốt với thân chủ của mình. Ông cũng cho rằng Ten Hag đánh giá Pellistri không đúng.

“Liệu Pellistri có trở lại vào mùa hè hay không còn phụ thuộc vào màn trình diễn mà cậu ấy thể hiện. Nếu Ten Hag tiếp tục như thế này thì rất khó. Ten Hag không sử dụng, đánh giá hay đối xử với Pellistri như một cầu thủ chuyên nghiệp”.

Trang chủ Man United đã xác nhận việc Pellistri cập bến Granada. Trước đây cầu thủ 22 tuổi cũng từng thi đấu theo dạng cho mượn ở La Liga, với những quãng thời gian thành công ở Alaves.

Cuối tuần trước, Pellistri ngồi dự bị và không được sử dụng ở trận đấu với Newport County tại vòng 4 FA Cup. Lần gần nhất Pellistri ra sân cho Man United là ở trận gặp Wigan Athletic tại vòng 3 FA Cup.

Pellistri sẽ hướng tới mục tiêu đua trụ hạng cùng Granada trong phần còn lại của mùa giải. Hiện tại, Granada đang đứng ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng La Liga. Đội bóng này còn cách vị trí an toàn tới 6 điểm. Từ đầu mùa tới giờ, Granada mới thắng được 2 trận, ghi được 22 bàn sau 22 trận đấu. Có thể thấy cơ hội ra sân cho Pellistri là tương đối sáng sủa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X