Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Ozil chỉ trích huyền hoại Arsenal ngu ngốc

Thứ Năm 10/05/2018 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Martin Keown chỉ trích Mesut Ozil người đại diện của cầu thủ người Đức đã phải lên tiếng. Erkut Sogut dùng từ “ngu ngốc” để nói về huyền thoại của Pháo thủ.

Martin Keown lên tiếng chỉ trích Ozil


Tiền vệ Mesut Ozil đã chơi rất mờ nhạt trong trận lượt về bán kết Europa League trên sân của Atletico Madrid. Ngôi sao người Đức không có nổi một pha dứt điểm trong cả trận đấu, anh chỉ có duy nhất một lần tạo cơ hội cho các đồng đội.
Nguoi dai dien dap tra viec Martin Keown chi trich Mesut Ozil hinh anh

Ozil bị Martin Keown chỉ trích dữ dội


Chính màn trình diễn mờ nhạt của cầu thủ sinh năm 1988 là một trong những lý do khiến Arsenal để thua 0-1 qua đó bị loại khỏi Europa League, đồng thời không có vé dự Champions League mùa tới.

Màn trình diễn thất vọng của Ozil khiến anh bị huyền thoại Arsenal, Martin Keown chỉ trích một cách dữ dội.

“Cậu ấy đã có một trận đấu thất vọng, cậu ấy được kỳ vọng rất nhiều nhưng không chứng tỏ được khả năng của mình. Với những gì đã thể hiện Ozil không xứng đáng với mức lương 350.000 bảng/tuần đang hưởng ở Arsenal”.

“Tôi không hài lòng với phong độ của cậu ấy trong thời gian gần đây, Ozil cần nhanh chóng lấy lại khả năng của mình. Cậu ấy cần chứng tỏ mình xứng đáng với số tiền đang nhận”.

Người đại diện của Ozil lên tiếng đáp trả

Chứng kiến Martin Keown chỉ trích Mesut Ozil người đại diện của cầu thủ người Đức đã phải lên tiếng. Erkut Sogut dùng từ “ngu ngốc” để nói về huyền thoại của Pháo thủ.
Ozil

Người đại diện của Ozil đáp trả huyền thoại Arsenal


“Martin Keown từng là một cầu thủ của Arsenal và ông ấy tự cho mình cái quyển chỉ trích các cầu thủ thuộc thế hệ đi sau. Tôi đang tự hỏi rằng quan điểm của ông ấy có thực sự chính xác hay ông ấy đang tỏ ghen tỵ”.

“Có lẽ ông ấy ganh tỵ với khoản thu nhập rất cao mà Ozil đang nhận, nhưng ông ấy phải hiểu rằng không phải ngẫu nhiên mà Ozil nhận lương cao như thế. Việc ông ấy ngồi một chỗ chỉ trích các cầu thủ là hành động ngu ngốc”.

Erkut Sogut cũng khẳng định Martin Keown không đủ tư cách để chỉ trích Ozil: “Ông ấy từng không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Arsenal và phải chuyển đến Everton và Aston Villa. Sau đó ông ta cũng đã trở lại, nhưng chơi không ấn tượng”.

Phong độ ấn tượng của Mesut Ozil ở Premier League 2017/18


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X