Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Mourinho lên tiếng về việc đến MU

Thứ Hai 28/12/2015 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin đồn Mourinho đến MU ngày càng dày đặc thêm khi mà ngày mà Louis Van Gaal bị sa thải không còn xa.

Nguoi dai dien cua Mourinho len tieng ve viec den MU hinh anh
Mendes là người đại diện của Mourinho

Dù mới bị Chelsea sa thải cách đây chưa lâu nhưng Mourinho không hề phải lo lắng về nguy cơ thất nghiệp. Gần như ngay khi rời Stamford Bridge thì nhiều đội bóng lớn như MU, Real, PSG lập tức trải thảm đỏ mời chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Trong số này thì “Quỷ đỏ” thành Manchester là sáng cửa nhất khi hầu hết Manucians đều muốn Mourinho đến MU để phục hưng lại đế chế Sir Alex khi xưa.

Khả năng Mourinho đến MU ngày càng lớn hơn khi Van Gaal đang đếm từng giờ ở đội bóng thành Manchester. Sau khi bị loại khỏi Champions League, trải qua 7 trận liên tiếp không thắng, trong đó có 4 thất bại gần đây thì sự kiên nhẫn với HLV người Hà Lan đã cạn kiệt. Thậm chí theo thông tin từ nước Anh thì không cần MU sa thải mà Van Gaal sẽ tự nguyện ra đi sau trận đấu với Chelsea vào đêm nay.

Lộ điểm đến ưa thích hàng đầu của HLV Jose Mourinho
Báo Anh đưa tin HLV Jose Mourinho sẵn sàng kế nhiệm Roy Hodgson tại HLV ĐT Anh nếu có cơ hội vào mùa hè tới.

Trước tin đồn Mourinho đến MU thì người đại diện Jorgen Mendes đã lên tiếng chính thức về vấn đề này. “Siêu cò” người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Mourinho đang ở Brazil du lịch, mọi thứ sẽ rõ khi ông ấy trở về. Tại thời điểm này tôi chưa thể nói bến đỗ tiếp theo của Mourinho là Anh, Tây Ban Nha hay Italia. Ông ấy hết sức bình tĩnh và không lo lắng về vấn đề này. Bởi đơn giản Mourinho là HLV xuất sắc nhất thế giới”.

Trong số các bến đỗ tương lai thì MU gần như là lựa chọn tốt nhất với Mourinho vào lúc này. PSG đang ổn định với Laurent Blanc. Rất khó để Real Madrid có thể nhún nhường để mời lại Người đặc biệt. Vì thế gần như Mourinho sẽ tới Old Trafford ngay sau khi Louis Van Gaal chia tay MU trong thời gian sắp tới.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X