Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Mohamed Salah có mặt ở Anh

Thứ Hai 18/10/2021 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ramy Abbas - người đại diện của tiền đạo Mohamed Salah đã đến Liverpool để đàm phán với câu lạc bộ về hợp đồng mới.

Mohamed Salah đàm phán gia hạn với Liverpool


Tiền đạo Mohamed Salah lại vừa tỏa sáng trong chiến thắng 5-0 của Liverpool trước Watford, ngôi sao người Ai Cập có 1 bàn và 1 kiến tạo ở trận đấu này. Cầu thủ 29 tuổi hiện đã có chuỗi 8 trận ghi bàn liên tiếp cho The Kop trên mọi mặt trận, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Salah làm được điều này.

Liverpool đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Salah

Liverpool đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Salah


Với bàn thắng vào lưới Watford, cầu thủ 29 tuổi tiếp tục cùng với Vardy của Leicester dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tới 7 bàn thắng. Nếu tính trên mọi mặt trận, cựu cầu thủ Roma và Chelsea đã có 10 bàn sau 10 lần ra sân.

Salah chỉ còn hơn 18 tháng hợp đồng với Liverpool, và đội bóng thành phố Cảng đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với anh.

Nhiều thông tin cho rằng Mohamed Salah chấp nhận gia hạn, nhưng anh muốn được tăng lương đáng kể. Ở thời điểm hiện tại ngôi sao sinh năm 1992 nhận 200.000 bảng/tuần, ít hơn duy nhất Vigil Van Dijk – người nhận 220.000 bảng/tuần.

Ramy Abbas - người đại diện của Mohamed Salah đã đến Liverpool để đàm phán với câu lạc bộ về hợp đồng mới. Theo tờ Mirror, The Kop sẵn sàng tăng lương cho cầu thủ người Ai Cập lên mức 275.000 bảng/tuần, nhưng Salah đang yêu cầu mức lương 375.000 bảng/tuần.

Thậm chí tờ Express còn cho rằng Salah muốn nhận 500.000 bảng/tuần, cao nhất giải đấu mới chịu gia hạn. Real Madrid và PSG là những đội bóng muốn có Salah, bởi vậy Liverpool nhiều khả năng sẽ phải đáp ứng đòi hỏi tăng lương của cầu thủ này, song mức tăng sẽ phải phù hợp với cả 2 bên.
An ninh được thắt chặt trước đại chiến MU vs LiverpoolAn ninh được thắt chặt trước đại chiến MU vs Liverpool
Theo tờ Daily Mail, trận đấu MU vs Liverpool vào cuối tuần này sẽ rất nóng, và rất đông lực lượng cảnh sát sẽ được huy động để ngăn cản những trường hợp quá...
Real Madrid tính cuỗm phù thủy chuyển nhượng của LiverpoolReal Madrid tính cuỗm phù thủy chuyển nhượng của Liverpool
Real Madrid đang hy vọng chiêu mộ giám đốc thể thao Michael Edwards của Liverpool vào mùa hè này.
Đại diện Salah bay sang Liverpool đàm phán siêu hợp đồngĐại diện Salah bay sang Liverpool đàm phán siêu hợp đồng
Người đại diện của Mohamed Salah đã bay sang Liverpool để đàm phán hợp đồng mới với CLB vùng Merseyside bao gồm các đãi ngộ được tăng đáng kể.
Klopp thừa nhận Salah hay hơn Ronaldo, MessiKlopp thừa nhận Salah hay hơn Ronaldo, Messi
Chia sẻ sau trận đấu tỏa sáng tiếp theo của Mohamed Salah, HLV Liverpool đã tỏ ra rất vui mừng.
Những điểm nhấn sau trận Watford 0-5 LiverpoolNhững điểm nhấn sau trận Watford 0-5 Liverpool
Kết quả Watford vs Liverpool không khiến NHM bất ngờ, đội được đánh giá cao hơn đã giành chiến thắng thuyết phục. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận...

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X