Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Martial lên tiếng chỉ trích HLV Wenger gay gắt

Thứ Sáu 25/09/2015 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây ông Philippe Lamboley, người đại diện của cầu thủ trẻ 19 tuổi đã phản pháo HLV Arsene Wenger khi chiến lược gia người Pháp cho rằng Martial không phải là một tiền đạo thực thụ mà phù hợp với vai trò dạt biên hơn.

Nguoi dai dien cua Martial len tieng chi trich HLV Wenger gay gat hinh anh
Martial đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Quỷ đỏ

Man United đã gây sốc ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2015 khi bỏ ra tới 36 triệu bảng để đem về một cái tên lạ hoắc là Anthony Martial. Thậm chí, nhiều người vẫn choáng váng khi con số này có thể lên tới 58.7 triệu bảng, chỉ kém bản hợp đồng kỷ lục của Premier League – Angel di Maria tròn 1 triệu bảng. Số tiền khổng lồ trên đã biến sao trẻ người Pháp thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất thế giới và kỷ lục này có lẽ còn phải chờ một thời gian dài nữa mới có người phá được.

Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 đã ngay lập tức gây ấn tượng với 4 bàn thắng sau 4 trận đấu. Phong độ chói sáng này chắc chắn khiến cho những đội bóng bị Man Utd vượt mặt trong thương vụ Martial phải cảm thấy tiếc nuối phần nào bởi bản năng sát thủ của sao trẻ 19 tuổi không phải cầu thủ nào cũng sở hữu. Tuy nhiên, nói về Martial, HLV Arsene Wenger cũng khẳng định ông đã theo dõi cầu thủ này từ lâu nhưng đã quyết định không chiêu mộ tài năng trẻ tới từ xứ sở lục lăng vì cho rằng anh chỉ phù hợp với vai trò dạt cánh chứ khó có thể thành công khi đá tiền đạo cắm. Theo lý giải của “Giáo sư”, đội bóng thành London đã sở hữu quá nhiều cái tên chạy cánh chất lượng như Sanchez, Walcott và thậm chí là cả Joel Campbell. Vậy nên, đưa Martial về sân Emirates thực sự là không cần thiết.

Thần đồng Anthony Martial sắp xô đổ cả đống kỷ lục cùng M.U
(Bongda24h.vn) – Với 4 bàn thắng sau 4 trận đấu đầu tiên, tiền đạo Anthony Martial đang có một khởi đầu như mơ tại Manchester United. Quan trọng hơn, anh đang...

Sau khi phải nghe những lời trên của chiến lược gia người Pháp, đại diện của Martial, ông Phillippe Lamboley đã không giấu nổi sự bức xúc và đăng đàn phản pháo thuyền trưởng của Arsenal. “Trong bóng đá, có những đội bóng chỉ theo đuổi cầu thủ hơn là mua họ. Nếu những phân tích của HLV Wenger chỉ là để bào chữa cho việc không ký hợp đồng với Martial thì tôi công nhận cậu ấy là một tiền vệ cánh. Anthony thực sự là một mẫu trung phong cắm hiện đại. Tôi rất bất ngờ trước những lời phân tích của ông Wenger, người đã theo dõi Martial từ khi cậu ấy còn niên thiếu.”

“Tôi không đồng ý với HLV Wenger vì Anthony đã ghi được khoảng 25-30 bàn thắng/mùa khi còn thi đấu cho đội trẻ Lyon và thực sự cậu ấy chưa bao giờ chơi ở vị trí tiền vệ chạy cánh. Cậu ấy dạt biên rồi sau đó mới bó vào trung lộ chỉ là để có được tốc độ cao nhằm loại bỏ những hậu vệ chậm chạp mà thôi.” – ông Lamboley cho biết.

HLV Arsene Wenger là một người nổi tiếng với khả năng nhìn nhận, đánh giá các cầu thủ trẻ đồng thời nâng tầm những viên ngọc thô thành ngôi sao. Tuy nhiên, trong quá khứ đã không ít lần chiến lược gia 65 tuổi bỏ lỡ cơ hội sở hữu những siêu sao đẳng cấp thế giới, điển hình là Ibrahimovic, Cristiano Ronaldo hay Yaya Toure. Chưa biết chừng, Anthony Martial sẽ là cái tên tiếp theo nằm trong bản danh sách những thương vụ bỏ lỡ đáng tiếc của ông thầy người Pháp.

Xem lại màn trình diễn ấn tượng của Martial trong trận gặp Southampton:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X