Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Mario Mandzukic bất ngờ có mặt ở Anh

Thứ Sáu 15/11/2019 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mario Mandzukic tới MU lại được nhắc đến, theo một số tờ báo của Anh, người đại diện của tiền đạo người Croatia đã có mặt ở London.

Mario Mandzukic có thể tới Ngoại hạng Anh


Dưới thời Allegri, Mandzukic là một trong những nhân tố quan trọng. Tuy nhiên, dưới thời Sarri cầu thủ này không được sử dụng. Hè năm nay, Mario Mandzukic bị đưa vào danh sách thanh lý. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1986 không tìm được bến đỗ mới ưng ý.
 
Mario Mandzukic tới MU có xảy ra vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Mario Mandzukic có thể tới MU vào tháng 1 năm 2020


Hiện cựu sao Bayern Munich vẫn không nằm trong kế hoạch của HLV Sarri. Ngôi sao người Croatia vẫn chưa được vào sân ở Serie A và không có tên trong danh sách đăng ký tham dự vòng bảng UEFA Champions League.

Đội bóng thành Turin tuyên bố sẽ bán cầu thủ người Croatia vào tháng 1 năm 2020. Juventus chỉ muốn thu về khoảng 9 triệu bảng từ cầu thủ 33 tuổi. Ngay từ thời điểm hiện tại Mario Mandzukic đã tích cực tìm bến đỗ mới. 

Thời gian vừa qua, MU là đội bóng được nhắc đến như bến đỗ tiềm năng số 1 của cầu thủ 33 tuổi. Tuy nhiên, thương vụ này dần lắng xuống khi phía MU khẳng định không nhất thiết phải mua thêm tiền đạo.

Mới nhất, Mario Mandzukic tới MU lại được nhắc đến, theo một số tờ báo của Anh, người đại diện của tiền đạo người Croatia đã có mặt ở London. Người đại diện của Mario Mandzukic đã bay đến London để đàm phán với đội chủ sân Old Trafford. 

Tờ Daily Mail thì lại khẳng định người đại diện của chân sút sinh năm 1986 đến London đàm phán với Tottenham và West Ham thay vì MU, hai đội bóng của thành London đang rất khát khao một chân sút mới, và Mandzukic là một trong những mục tiêu được họ nhắm tới.

Khoảng 9 triệu bảng là số tiền mà Tottenham và West Ham có thể chi ra, hiện cả hai đội bóng này đều gây thất vọng rất lớn. Spurs đang xếp thứ 14 còn West Ham cũng nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ đang có chuỗi 6 trận không thắng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X