Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Grealish đưa ra yêu cầu cho MU

Thứ Tư 08/07/2020 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Jonathan Barnett khẳng định Grealish muốn phát triển kỹ năng ở một đội bóng được tham dự Champions League. Nhưng hiện tại thì Man United vẫn chưa chắc chắn có một suất trong top 4 mùa này.
HLV Solskjaer chuẩn bị hoàn tất nhiệm vụ cải tổ đội hình Man United vào mùa hè này và Jack Grealish được xem là một trong những mục tiêu được ưu tiên hàng đầu. Jadon Sancho cũng là cái tên được ưu tiên nhưng Grealish là mục tiêu thực tế hơn vì mức định giá thấp hơn so với Sancho.

Cầu thủ 24 tuổi có mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 50 triệu bảng. Có những tin đồn hồi tuần trước cho rằng Man United đã đạt được một thỏa thuận ở thương vụ này.

Người đại diện của Grealish đưa ra yêu cầu cho MU hình ảnh

Người đại diện của Grealish đánh tiếng cho MU


Tuy nhiên, người đại diện Jonathan Barnett vừa phủ nhận tin đồn này trên tờ Stretty News: “Hoàn toàn không có hợp đồng nào được hoàn tất với bất kỳ ai cả”.

Điều này không đồng nghĩa Grealish sẽ ở lại Aston Villa. Ông Barnett khẳng định cầu thủ người Anh luôn có tham vọng chơi bóng đỉnh cao và hướng đến mục tiêu thi đấu ở Champions League.

“Tôi không nghĩ Aston Villa đang nghĩ đến chuyện xuống hạng. Họ tin rằng mình có thể trụ hạng và tôi cũng hy vọng họ vượt qua được tình cảnh khó khăn này. Grealish cũng tin tưởng và đang chiến đấu nỗ lực hết sức có thể để ngăn cản đội bóng bị xuống hạng. Đó là tất cả những gì cậu ấy đang nghĩ đến. Cậu ấy không quan tâm đến điều gì khác ngoài việc đưa đội bóng ra khỏi rắc rối.

Mặt khác, sẽ thật tuyệt nếu Grealish được chơi ở Champions League và phát triển những kỹ năng của mình. Tôi không chắc cậu ấy sẽ chơi ở quốc gia nào hay một đội bóng cụ thể nào. Nhưng những buổi nói chuyện sẽ không diễn ra bây giờ bởi vì tất cả những gì Grealish muốn làm bây giờ là chiến đấu giúp Aston Villa”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X