Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Fekir lại mời gọi Liverpool

Thứ Ba 19/06/2018 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Nabil Fekir khẳng định cầu thủ này vẫn còn nguyên cơ hội gia nhập Liverpool hè này.

Thương vụ tốn nhiều giấy mực

Liverpool đã liên hệ với Fekir và tưởng như đã có được chữ ký của ngôi sao này với giá 53 triệu bảng hồi đầu tháng 6. Nhưng cuối cùng, mọi chuyện lại đổ bể và The Kop buộc phải tìm kiếm một mục tiêu khác.
Được biết, Fekir đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Liverpool. Nhưng phía Lyon khẳng định Fekir sẽ không đi đâu vào mùa giải 2018/19.

Người đại diện của Fekir mời gọi Liverpool hình ảnh

Người đại diện của Fekir mời gọi Liverpool

Dẫu vậy, người đại diện Jean-Pierre Bernes mới đây đã lại trao thêm hy vọng cho Liverpool trong thương vụ này. Khi được hỏi về việc Liverpool theo đuổi Fekir, Bernes cho biết:
“Fekir không ký hợp đồng với Liverpool vì… (Bernes ấp úng), mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Câu chuyện như các bạn đã theo dõi vẫn chưa kết thúc”.

Lyon quyết không bán Fekir

Trong một thông báo chính thức hồi đầu tháng này, Lyon khẳng định thương vụ Fekir đến Liverpool sẽ không xảy ra.
“Lyon muốn thông báo rằng việc đàm phán với Liverpool về thương vụ Fekir đã không thành công. Và Lyon đã quyết định đặt dấu chấm hết cho vụ đàm phán này vào hôm nay.

“Mặc dù Fekir mong muốn chuyển tới Liverpool nhưng Lyon vẫn muốn giữ lại đội trưởng của mình. Cậu ấy sẽ đóng một vai trò quan trọng ở mùa giải 2018/19, khi mà Lyon sẽ trở lại sân chơi Champions League sau khi cán đích ở vị trí thứ 3 mùa vừa qua”.

Hiện tại, Nabil Fekir đang tham dự World Cup 2018 cùng đội tuyển Pháp. Cầu thủ này cũng đã để lại được những dấu ấn đáng kể đầu tiên sau khi vào sân từ ghế dự bị ở trận ra quân gặp Australia.

Xem thêm những tin tức khác về thương vụ Fekir:
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X