Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Ever Banega có mặt ở London đàm phán với Arsenal

Thứ Bảy 29/12/2018 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sắp có Ever Banega, người đại diện của tiền vệ này đã có mặt ở London để đàm phán hợp đồng với đội chủ sân Emirates.

Ever Banega sắp là người của Arsenal


Mùa giải này, Ever Banega đang là cầu thủ không thể thay thế nơi tuyến giữa của Sevilla. Ngôi sao người Argentina là mẫu tiền vệ đa năng, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và trực tiếp ghi bàn. Mùa giải này, cầu thủ 30 tuổi ra sân 16 lần ở Serie A và 5 lần ở Europa League, ghi 7 bàn và cung cấp 3 kiến tạo.
 
Chi 20 triệu euro, Arsenal sắp có Ever Banega hình ảnh

Arsenal muốn chi 20 triệu euro mua Ever Banega


Màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao sinh năm 1988 khiến anh được nhiều CLB lớn quan tâm. Arsenal muốn có Ever Banega, Pháo thủ nhắm tiền vệ của Sevilla như sự thay thế cho Ramsey, cầu thủ đã không được ký hợp đồng mới và chỉ còn chờ thời gian rời Emirates.

Trong quá khứ, HLV Unai Emery từng có thời gian chơi bóng bên cạnh Ever Banega, bởi vậy ông hiểu rõ tài năng của cầu thủ này. Giữa hai người vẫn có mối quan hệ rất tốt, bởi vậy ông thầy người TBN đang thuyết phục tiền vệ người Argentina tới Arsenal.

Arsenal dự định chi 20 triệu euro mua Ever Banega, họ đang tích cực đàm phán nhằm thuyết phục Sevilla nhả ngôi sao của mình. Mới nhất, Mundo Deportivo khẳng định, Arsenal sắp có Ever Banega, người đại diện của tiền vệ này đã có mặt ở London để đàm phán hợp đồng với đội chủ sân Emirates.
 
Arsenal nham Ever Banega thay Ramsey

Ever Banega có thể thay thế Ramsey


Người đại diện của tiền vệ 30 tuổi đang có mặt ở London để đàm phán với Arsenal, hai bên sẽ thông qua một số điều khoản cá nhân trước khi chính thức chốt giá chuyển nhượng với Sevilla. Chỉ cần Banega tuyên bố ra đi, đội bóng của TBN sẽ không thể giữ chân cầu thủ này.

Arsenal muốn ký hợp đồng 3 năm với Banega, họ trả cầu thủ này mức lương vào khoảng 90.000 bảng/tuần, cao hơn khoản lương mà tiền vệ sinh năm 1988 đang nhận ở Sevilla khá nhiều. Quá trình đàm phán đang diễn ra khá thuận lợi, khả năng Arsenal có được điều mình cần đang rất cao.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X