Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Dybala có mặt ở Anh, đàm phán với MU và Tottenham

Thứ Tư 31/07/2019 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paulo Dybala tới Ngoại hạng Anh là khả năng có thể xảy ra trong thời gian còn lại ở Hè 2019, người đại diện của tiền đạo này được cho là đã đến Anh để đàm phán với MU và Tottenham.

Paulo Dybala có thể cập bến Ngoại hạng Anh


Mùa giải vừa qua, Paulo Dybala chỉ ghi được 8 bàn thắng trong màu áo Juventus. Với sự có mặt của Ronaldo, bóng được dồn rất nhiều cho CR7. Thậm chí Dybala cũng phải cung cấp bóng thường xuyên cho ngôi sao người Bồ, điều đó khiến số lượng bàn thắng của anh mới khiêm tốn như vậy.
MU và Tottenham muốn đưa Paulo Dybala tới Ngoại hạng Anh hình ảnh

Paulo Dybala được MU và Tottenham quan tâm


Việc phải làm nền cho Ronaldo khiến Dybala không hài lòng, anh đã đánh tiếng muốn ra đi. Hiện Tottenham muốn có Dybala, MU cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1993. Hai đội bóng của nước Anh chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

MU muốn đổi Lukaku lấy Dybala, nếu Juventus không đồng ý, Quỷ đỏ sẽ chi 70 triệu bảng cho thương vụ này. Tottenham với sự hậu thuẫn từ Chủ tịch Levy cũng sẵn sàng chi 72 triệu bảng mua cầu thủ người Argentina. Những đội bóng của nước Anh đang nỗ lực đàm phán, qua đó hy vọng có được điều mình cần.

Mới nhất, theo thông tin được Gianluca Di Marzio đăng tải, Paulo Dybala tới Ngoại hạng Anh là khả năng có thể xảy ra trong thời gian còn lại ở Hè 2019, người đại diện của tiền đạo này được cho là đã đến Anh để đàm phán với MU và Tottenham.

Người đại diện và anh trai của Dybala, Mariano được cho là đã có mặt ở Anh. Họ sẽ đàm phán với cả MU và Tottenham. Dybala muốn được đảm bảo vị trí đá chính đồng thời hưởng mức lương mà mình yêu cầu, nếu đội bóng nào chấp nhận ứng yêu cầu này khả năng rất cao sẽ có sự phục vụ của cầu thủ 26 tuổi.

MU sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao cho Dybala, song Tottenham với việc được tham dự Champions League cũng hoàn toàn có cơ hội sở hữu cầu thủ sinh năm 1993.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X