Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Coutinho bị ép phải sang Arsenal?

Thứ Sáu 10/04/2020 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Philippe Coutinho mới ra tuyên bố về tương lai của ngôi sao đang bị Barcelona thất sủng.

Joorabchain yêu thích Arsenal

Kia Joorabchain là một người đại diện nổi tiếng trong làng bóng đá. Người đàn ông gốc Iran này từng xúc tiến nhiều thương vụ chuyển đến Arsenal – CLB mình yêu thích trong những năm qua.

Mới nhất là trường hợp David Luiz tới sân Emirates từ đối thủ tại Premier League là Chelsea. Người đồng hương của Luiz là Philippe Coutinho cũng đang được đồn đoán sẽ nối gót.

Thực hư chuyện Philippe Coutinho bị ép phải sang Arsenal hình ảnh
Coutinho đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea và Arsenal

Cầu thủ 27 tuổi được Barcelona đẩy sang Bayern Munich dưới dạng cho mượn mùa này song không để lại nhiều ấn tượng và nhiều khả năng không được mua đứt. Dự kiến, Blaugrana cũng sẽ rao bán Coutinho hè này.

Nhưng không ép Coutinho

Chelsea được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành Coutinho để tăng sự sáng tạo cho hàng công bên cạnh Arsenal và Liverpool. Về phần mình, Joorabchian cho biết sẽ không ép thân chủ tới CLB mà mình yêu thích.

“Siêu cò” 48 tuổi nói với Sky Sports: “Thực tế, tôi là người hâm mộ Arsenal và không còn là bí mật. Nhưng tôi không có bất kỳ ưu tiên nào với các thân chủ. Tôi không cố gắng đẩy ai đó đến CLB này hay CLB khác. Tất cả mọi thứ đều có thể xảy ra.”

“Vấn đề được đặt ra là điều kiện tài chính của tất cả các CLB bao gồm Barcelona tới các CLB Premier League khi kết thúc đại dịch.”

Phil Coutinho
Joorabchian tôn trọng quyết định của thân chủ

Với bóng đá đang bị đình trệ vì virus corona bùng phát, Joorabchian khẳng định không có khách hàng nào của mình đưa ra quyết định về tương lai. Cùng với Coutinho, Willian của Chelsea cũng nằm trong sự quản lý của ông.

Cầu thủ Brazil sắp kết thúc hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge và chuẩn bị là cầu thủ tự do và Arsenal cũng được xem là bến đỗ khả dĩ. Joorabchian nói thêm: “Mọi người đều muốn giữ an toàn, giữ sức khỏe và trở lại tập luyện.”

“Mọi người đang cố gắng giữ thái độ tích cực. Không ai trong số các chàng trai của tôi nói chuyện với tôi về tương lai của họ. Họ đang tập trung để vượt qua khoảng thời gian này và trở lại trạng thái bình thường.”

“Có rất nhiều đồn đoán nhưng tôi có thể khẳng định với bạn rằng chúng tôi chưa nói về chuyển nhượng hoặc bất cứ điều gì tương tự. Cả chúng tôi và đối tác đều không có hứng thảo luận về điều gì đó khi có quá nhiều thứ quan trọng hơn nhiều đang diễn ra trên khắp thế giới.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X