Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Bale nổi khủng với BLĐ Real Madrid

Thứ Ba 05/03/2019 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale quyết tâm rời Real Madrid ở Hè 2019, người đại diện của cầu thủ này đang tức giận với BLĐ Los Blancos vì không trọng dụng thân chủ của mình.

Bale sắp rời Bernabeu


Gareth Bale được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí do Ronaldo để lại, nhưng cầu thủ người xứ Wales không làm được điều đó. Từ đầu mùa giải, cầu thủ sinh năm 1989 chỉ đá chính có 16 lần ở La Liga và ghi được 7 bàn thắng. Việc Bale chơi không quá ấn tượng là lý do khiến Real đang đứng trước khả năng trắng tay ở mùa giải này.
 
Gareth Bale quyết tâm rời Real Madrid ở Hè 2019 hình ảnh

Gareth bale không được trọng dụng ở Real Madrid


Trong thời gian gần đây, cầu thủ 29 tuổi không còn được HLV Solari sử dụng thường xuyên. Trong năm 2019, Bale chỉ đá chính có 2 lần ở La Liga. Việc phải ngồi dự bị khiến cầu thủ người xứ Wales cảm thấy chán nản. Bale thậm chí ghi bàn nhưng không ăn mừng.

Cựu sao Tottenham đã đến gặp HLV Solari yêu cầu được đá chính thường xuyên, nhưng ông thầy người Argentina đã từ chối đòi hỏi của cầu thủ này. Gareth Bale quyết tâm rời Real Madrid ở Hè 2019, người đại diện của cầu thủ này đang tức giận với BLĐ Los Blancos vì không trọng dụng thân chủ của mình.

Theo Mirror, người đại diện Jonathan Barnett của Bale đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Việc Real Madrid đang quyết tâm mua Eden Hazard là một trong những lý do khiến Bale cần một CLB mới để phát triển sự nghiệp.
 
Gareth Bale ghi ban cho Real

Juventus muốn mua Gareth Bale 


Ở Anh, rất nhiều CLB muốn có cầu thủ 29 tuổi. Chelsea , Tottenham và Manchester United đang hy vọng có được chữ ký của cầu thủ người xứ Wales ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, những CLB của nước Anh chấp nhận chi ít nhất 100 triệu euro mua Bale.

Mới đây, Jermaine Jenas đã chỉ trích Thibaut Courtois sau khi thủ thành này công khai dè bỉu Gareth Bale vì tự cô lập mình trong phòng thay đồ Real.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X